ĐIỂM NỔI BẬT

APP thương hiệu riêng
2 Phiên bản ANDROID & IOS

Được tải và cài đặt chính thống trên kho ứng dụng miễn phí của APP STORE & CH PLAY hoặc có thể thực hiện quét QR Code tại quầy SPA để cài đặt.

App kết nối trực tiếp
vào phần mềm quản lý

Lợi ích đồng bộ dữ liệu
  • 1
    Khi cập nhập bất cứ thông tin gì lên phần mềm ( Sản phẩm mới, dịch vụ với, các chương trình ưu đãi ) thì ngay lập tức các thông tin trên APP mà khách hàng cài đặt sẽ được cập nhập theo.
  • 2
    Khi khách hàng đặt lịch, mua hàng hay Live Chat thì các nhân viên lễ tân tại SPA sẽ nhận được thông tin để xử lý yêu cầu từ khách hàng.
  • 3
    Giúp khách hàng có thể quản lý thẻ dịch vụ, công nợ, đơn hàng, ví điện tử, ... của mình tại SPA.
App hoạt động như thế nào ?
Sau khi cài đặt APP

Chưa đăng nhập tài khoản ?

Xem được toàn bộ các thông tin được công khai đến từ SPA.
Trang chủ màn hình APP

Đăng nhập tài khoản

  • 1. Đăng nhập tài khoản (Số tài khoản / Mật khẩu)
    Mật khẩu mặc định là 1234, sau khi đăng nhập hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng đổi mật khẩu để bảo mật.
  • 2. Quét mã QR code trực tiếp tại quầy SPA để đăng nhập
    Mỗi khách hàng sẽ có 1 mã QR Code riêng và được bật tại quầy SPA.

Đăng ký trực tiếp tại APP

  • 1. Giao diện đăng ký
    Giao diện được tối giản giúp khách hàng đăng ký nhanh chóng, các thông tin có thể được cập nhập sau khi đăng nhập.
  • 2. Tài khoản sau khi đăng ký
    Tài khoản sẽ được lưu trên hệ thống danh sách khách hàng chung của phần mềm ( Có thể phân loại nguồn khách hàng đăng ký từ APP & tạo trực tiếp tại SPA )

Sau khi đăng nhập ?

Khách hàng sau khi đăng nhập có thể tự quản lý thẻ, đơn hàng & tương tác đặt lịch, mua hàng với SPA.
Gửi tin nhắn miễn phí đến khách hàng

Gửi tin nhắn miễn phí
đến khách hàng

Tin nhắn sau khi được gửi tới sẽ được bật trên màn hình chính như tin nhắn Zalo, Messager, ...
Tin nhắn được gửi khi nào ?
  • 1. Tự động nhắc lịch khách hàng có đặt lịch trước 1 ngày, trước 1 giờ
  • 2. Chúc mừng khách hàng những ngày lễ tết.
  • 3. Chủ động gửi thông tin các sản phẩm, gói dịch vụ mới hay các chương trình ưu đãi đến khách hàng.
  • 4. Tổ chức các chương trình FALSE SALE ( Khuyến mại trong thời gian ngắn hạn )
    Ví dụ : Duy nhất 3 ngày, duy nhất 3 giờ đến 4 giờ hay duy nhất hôm nay để tạo độ kích thích khiến khách hàng đưa ra quyết định trả tiền.

Thống kê đo lường

  • 1. Nhận biết khách hàng nào đã cài đặt APP, trên thiết bị gì & đã đăng nhập tài khoản
    Trực tiếp tên phần mềm & Có thể nhận biết khách khi thực hiện thoát tài khoản.
  • 2. Tích hợp bộ thống kê của Google Firebase
    Bộ thống kê đầy đủ về người dùng, luồng sử dụng, ... chi tiết nhất từ Google.
// //