Những phương pháp check in cho khách tại SPA
Nền tảng công nghệ phát triển đã được ứng dụng nhiều vào phần mềm quản lý EZS giúp việc nhận diện và check in cho khách tại SPA dễ dàng hơn bao giờ hết.
Phương pháp nhận diện khách hàng tại SPA cổ điển:
1/ Xin số điện thoại của khách – Tìm kiếm trên hệ thống – Thực hiện check in
– Nhược điểm: Thiếu chuyên nghiệp – hỏi nhiều khiến khách hàng cảm thấy khó chịu – Khó xác định chính xác khách hàng vì có thể đọc số người khác
2/ Check in cho khách tại SPA qua thẻ thành viên ( thẻ mã vạch và thẻ từ ):
– Mỗi khách hàng sẽ được cấp một thẻ thành viên – mã thẻ sẽ được lưu kèm thông tin khách hàng trên phần mềm giúp phần mềm nhận diện được khách hàng thông qua thẻ
– Nhược điểm: Khó xử lý trường hợp khách quên thẻ khi đến SPA
3/ Check in qua hệ thống vân tay: Check in tại SPA qua máy chấm vân tay.
– Nhược điểm: Thao tác setup thông tin khách hàng ban đầu phức tạp – khách cần cung cấp dữ liệu vân tay trong lần đầu.
Trải nghiệm mới trong việc check in cho khách tại SPA, thẩm mỹ viện
1- Nhận diện khách hàng qua APP:
– khách hàng bật APP khách hàng SPA và check in qua ứng dụng
– Ưu điểm: Nhận diện được khách hàng ngay khi khách hàng mới ở khu vực bãi gửi xe – nhân viên lễ tân sẽ có thông tin về khách hàng và các dịch vụ và kết quả là 1 câu chào thân thiện “Em chào chị A, Từ hôm chị đến làm mặt đến giờ mới thấy chị quay lại”
2- Check in cho khách tại SPA qua nhận diện khuôn mặt
– Hệ thống camera được gắn tại khu vực sảnh sẽ tự động lưu lại dữ liệu hình ảnh khuôn mặt khách hàng khi khởi tạo thông tin khách hàng trên phần mềm quản lý SPA và tự động check in mỗi khi khách đến SPA.
– Ưu điểm: Thao tác dễ dàng vì tự động hóa, khách hàng cảm thấy mình được chăm sóc chu đáo, nhân viên chuyên nghiệp
Việc áp dụng công nghệ vào phần mềm quản lý spa là cần thiết trong thời đại 4.0
Theo dõi Fanpage EZS.VN để cập nhật những thông tin mới nhất từ EZS Việt Nam