Đặt lịch dịch vụ
- Đặt lịch
- Quản lý lịch dịch vụ
Đặt lịch
– Lễ tân thao tác đặt lịch trên phần mềm
– Khách hàng đặt lịch qua APP/ Website
Truy cập Bảng lịch để thực hiện đặt lịch cho khách hàng.
Các phương thức tạo mới 1 đặt lịch :
- Click vào Tạo mới -> Đặt lịch mới
- Click vào bảng lịch. Trường hợp này sẽ active thời gian theo block ta đã click vào trên bảng lịch
- Truy cập chi tiết khách hàng -> Click Đặt lịch
- Dùng phím tắt F4
Nhập thông tin chi tiết trong form đặt lịch :
- Chọn khách hàng
- Chọn Cơ sở, thời gian book lịch
- Chọn dịch vụ
- Chọn nhân viên và ghi chú
Lưu ý :
- Bắt buộc phải chọn khách hàng
- Tùy chọn đặt lịch sử dụng dịch vụ tại nhà
- Tìm kiếm khách trên hệ thống. Nếu khách chưa có thông tin trên hệ thống có thể thực hiện tạo mới nhanh
– Trường hợp khách hàng đặt lịch qua Website/ APP, Lễ tân chỉ cần thao tác xác nhận đặt lịch (xem chi tiết trong phần quản lý bảng lịch)
– Sau khi hoàn thành đặt lịch, lịch đã đặt sẽ được thống kê trong bảng lịch của hệ thống
– Nếu có nhu cầu tùy chỉnh có thể truy cập chi tiết buổi đặt lịch đó trong bảng lịch để chỉnh sửa
Quản lý lịch dịch vụ
Bảng lịch giúp quản lý chặt chẽ lịch dịch vụ của các khách hàng, thao tác xác nhận cũng như hủy lịch nhanh chóng. Thấy rõ được chi tiết ngày hôm nay có bao nhiêu khách hàng đặt lịch và vào những khung giờ nào, chi tiết theo từng nhân viên
Các trạng thái của buổi dịch vụ :
- Đã xác nhận : Lịch dịch vụ lễ tân thao tác đặt or Duyệt lịch đặt từ website/APP khách hàng
- Đã xác nhận tự động (Lịch dự kiến) : Lịch hệ thống tự động đặt theo cài đặt mặc định ban đầu của dịch vụ
- Chưa xác nhận : Những dịch vụ khách hàng đặt từ website/APP mà lễ tân chưa xác nhận
- Đặt nhưng không đến : Lịch đặt đã xác nhận nhưng quá thời gian khách hàng vẫn chưa tới
- Hoàn thành : Lịch dịch vụ đã xác nhận và khách đã đến làm dịch vụ
- Đang thực hiện : Buổi dịch vụ khách hàng đang checkin làm
- Thực hiện xong : Buổi dịch vụ khách hàng đã làm xong
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !