Danh sách
Hướng dẫn tải APP
Xem video

1. App Android

– Click CHPlay để vào kho ứng dụng của Google.
– Nhập tên App muốn cài đặt vào ô tìm kiếm

– Chọn ứng dụng cần cài trong danh sách tìm kiếm
– Click “Cài đặt” để cài đặt App
– Click “Mở” để mở ứng dụng sau khi cài xong

2. App IOS

– Click icon Appstore để vào kho ứng dụng của Apple.
– Click icon tìm kiếm .
– Nhập tên App muốn cài đặt (ví dụ: Cser Beauty)
– Click “Nhận” để cài đặt úng dụng

– Click “Mở” để mở App vừa cài xong.

Đăng nhập & Đăng ký
Xem video

1. Đăng nhập
– Mở App vừa cài xong
– Click icon để vào trang đăng nhập

  • Nhập số điện thoại hoặc email đã đăng ký
  • Nhập mật khẩu. Trường hợp chưa có bạn liên hệ với lễ tân để lấy mật khẩu mặc định
  • Click “Đăng nhập” để đăng nhập

– Nếu bạn đang có mặt tại spa thì chọn icon để quét mã QR đăng nhập vào hệ thống.

2. Quên mật khẩu
– Nếu bạn quên mật khẩu nhân viên lễ tân đã cấp cho bạn –> Click “Quên mật khẩu” để cài đặt lại mật khẩu mới

  • Nhập số điện thoại hoặc email đã đăng ký
  • Click “Nhận mã” để gửi yêu cầu đổi mật khẩu
  • Kiểm tra tin nhắn và email để nhận mã OTP

  • Nhập mã OTP đã được gửi đến số điện thoại hoặc email đã nhập
  • Nhập mật khẩu mới và xác nhận lại mật khẩu mới
  • Click “Đặt lại mật khẩu” để cặp nhật mật khẩu mới
  • Nếu chưa nhận được mã OTP –> Click “Lấy mã xác thực mới

3. Đăng ký
– Nếu bạn chưa có tài khoản thì bạn có thể tự đăng ký. Click “Đăng ký” để tiến hành đăng ký.

  • Nhập họ và tên
  • Nhập số điện thoại
  • Nhập mật khẩu
  • Click “Đăng ký” để tiến hành đăng ký

– Sau khi đăng ký tiến hành đăng nhập với bằng số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký.

Quản lý thông tin tài khoản
Xem video

– Click để xem thông tin tài khoản

1. Thông tin cá nhân

– Click “Thông tim cá nhân” để cập nhật thông tin cá nhân

  • Click “Ngày sinh” –> chọn ngày sinh và click “Cập nhật” để cập nhật ngày sinh mới
  • Click “Email” –> Nhập email mới và nhập mật khẩu tài khoản –> Click “Lưu thay đổi” để cập nhật email mới
  • Click “Cơ sở” và chọn cơ sở làm dịch vụ chính

2. Check In

– Click “Check In” khi lễ tân yêu cầu bạn cung cấp mã vạch để check in trên phần mềm

3. Ví điện tử

– Click “Ví điện tử” để xem số dư ví và lịch sử thanh toán từ ví

4. Nhật ký

– Click “Nhật ký” để xem nhật ký của bạn

5. Đơn hàng

– Click “Đơn hàng” để xem danh sách đơn hàng, cũng như trạng thái của đơn hàng và công nợ

6. Mã giảm giá

– Click “Mã giảm giá” để xem danh sách các mã giảm giá mà bạn được sử dụng.

7. Đánh giá

– Click “Đánh giá” để xem danh sách các dịch vụ bạn đã làm nhưng chưa đánh giá.

8. Liên hệ

– Click “Liên hệ” để xem thông tin liên hệ cũng như vị trí bản đồ của từng cơ sở kinh doanh

9. Đăng xuất

– Vào “Thông tin cá nhân” –> Click “Đăng xuất” hoặc click icon để đăng xuất tài khoản.

Quản lý thẻ dịch vụ
Xem video

– Click icon để xem danh sách và trạng thái các thẻ dịch vụ đã mua

– Click “Thẻ dịch vụ” để xem tất cả các dịch vụ đã mua và chưa sử dụng hết buổi trong liệu trình.
– Click “Thẻ bảo hành” để xem các thẻ dịch vụ đã kích hoạt bảo hành.
– Click “Hết hạn” để xem các thẻ dịch vụ đã sử dụng hết buổi hoặc hết bảo hành hoặc hết thời gian sử dụng.

* Trạng thái thẻ dịch vụ:

  • Giá trị của thẻ dịch vụ
  • Dùng lần cuối vào khoảng thời gian nào
  • Hạn sử dụng của thẻ dịch vụ
  • Buổi dịch vụ chưa sử dụng có màu xanh dương
  • Buổi dịch vụ đặt lịch trước có màu xanh lá cây
  • Buổi dịch vụ đặt lịch trước nhưng không tới và quá hạn hoặc hủy có màu đỏ
  • Buổi dịch vụ đã giao cho nhân viên và đang thực hiện có màu xanh lam
  • Buổi dịch vụ đã hoàn thành hoặc hết hạn sẽ có màu xám
Đặt lịch dịch vụ
Xem video

– Click icon để tiến hành đặt lịch dịch vụ

  1. Chọn cơ sở làm dịch vụ
  2. Chọn ngày làm dịch vụ
    • Chọn “Hôm nay” Hoặc “Ngày mai”
    • Click “Ngày khác” để chọn một ngày cụ thể
  3. Chọn thời gian làm dịch vụ

– Click “Chọn dịch vụ” để chọn dịch vụ muốn đặt lịch

– Chọn dịch vụ muốn đặt lịch:

  1. Các dịch vụ đã mua có trạng thái “Đang có thẻ liệu trình
  2. Các dịch vụ hot có trạng thái “Hot
  3. Các dịch vụ khác

– Click “Đặt lịch ngay” để đặt lịch.

– Kiểm tra chính xác thông tin đặt lịch và click “Đặt lịch” để xác nhận đặt lịch.

– Sau khi đặt lịch thành công, click “Quản lý đặt lịch” để xem danh sách các lịch dịch vụ đã đặt (có thể thay đổi lịch hoặc hủy lịch sau khi đặt)

Mua hàng online
Xem video

– Click icon để tiến hàng mua hàng

  • Click chọn “Hôm nay sale gì?” để xem danh sách sản phẩm, dịch vụ đang giảm giá
  • Click chọn “Dịch vụ & gói dịch vụ” để xem danh sách dịch vụ
  • Click “Mỹ phẩm” để xem danh sách các sản phẩm mỹ phẩm

– Tìm sản phẩm, gói dịch vụ cần mua và click “Đặt hàng” để đặt hàng.

– Nhập số lượng muốn mua và click “Mua hàng ngay” để thêm sản phẩm, gói dịch vụ vào giỏ hàng.

– Click “Voucher” để nhập hoặc chọn mã giảm giá nếu có

– Click “Thanh toán” để tiếp tục mua hàng

– Nhập ghi chú đơn hàng cần spa lưu ý

– Click “Đặt hàng” để tiến hàng hoàn tất mua hàng

  • Click “Đơn hàng của bạn” để xem trạng thái của đơn hàng
  • Click “Hướng dẫn thanh toán” để xem hướng dẫn thanh toán online
  • Click “Tiếp tục mua hàng” để tiếp tục mua sản phẩm, dịch vụ khác
Hướng dẫn thanh toán
Xem video

– Sau khi mua hàng thành công, click “Hướng dẫn thanh toán

– Hoặc Click icon để vào trang tài khoản. Sau đó click “Đơn hàng” và tìm đơn hàng cần thanh toán.

– Click “Thanh toán” để xem hướng dẫn thanh toán.

* Nội dung hướng dẫn thanh toán

– Bạn có thể thanh toán đơn hàng tại các cơ sở hoặc có thể thanh toán online trực tiếp qua hình thức chuyển khoản

– Thanh toán online qua chuyển khoản như sau:

  • Mở ứng dụng ngân hàng của bạn, chọn phương thức “chuyển tiền”
  • Nhập nội dung thông tin của người nhận ở trong hướng dẫn thanh toán (tên ngân hàng, tên người nhận, số tài khoản)
  • Nhập giá trị cần thanh toán và nội dung chuyển khoản giống như hướng dẫn thanh toán (mục 2 trong ảnh).

Lưu ý nội dung chuyển khoản phải nhập đúng để spa đối chiếu và xác nhận

– Mách nhỏ để bạn có thể đặt lịch ngay cho dịch vụ, bạn cần chuyển khoản theo hình thức 24/7 để spa xác nhận sớm nhất cho bạn.

Quản lý đơn hàng
Xem video

– Click icon để vào trang quản lý tài khoản
– Click “Đơn hàng” để xem trạng thái của đơn hàng

  • (1) Thời gian và trạng thái của đơn hàng
  • (2) Tên sản phẩm, dịch vụ trong đơn hàng và số lượng mua
  • (3) Giá trị đơn hàng và tình trạng thanh toán
Quản lý ví điện tử
Xem video

– Click icon để vào trang quản lý tài khoản
– Click “Ví điện tử” để xem số dư ví và lịch sử thanh toán ví

  • (1) Tổng số dư ví điện tử
  • (2) Tổng số dư ví được phép sử dụng
  • (3) Tổng số dư ví đang chờ xử lý (chờ các đơn hàng liên quan hoàn tất thanh toán)
  • (4) Lịch sử thanh toán từ ví
Quản lý ưu đãi
Xem video

– Click icon để vào trang quản lý tài khoản

– Click “Mã giảm giá” để xem danh sách các mã giảm giá

– Click “chi tiết” để xem chi tiết về mã giảm giá (mã, số luọng và thời gian áp dụng, đối tượng áp dụng được mã giảm giá)

Đánh giá dịch vụ
Xem video

– Click icon để vào trang quản lý tài khoản
– Click “Đánh giá” để xem danh sách các dịch vụ đã làm và chưa đánh giá

– Chọn số sao muốn đánh giá đối với dịch vụ đã làm

– Click icon để xác nhận đánh giá

Nhật ký khách hàng
Xem video

– Click icon để vào trang quản lý tài khoản
– Click “Nhật ký” để xem các nhật ký và ngày giờ lưu nhật ký