Danh sách
Quản lý khách hàng
Xem video

Trên thanh menu truy cập theo đường dẫn : Phần mềm -> Pos quản lý

Giao diện hiển thị của Pos quản lý

 

Trên thanh công cụ tìm kiếm khách hàng ta click vào “+” để thêm khách hàng

 

Form thêm mới khách hàng :

  • Cập nhật các trường thông tin của khách hàng, đặc biệt bắt buộc các trường như Số điện thoại, Họ tên
  • Có thể cập nhật số điện thoại thứ 2 của khách hàng nếu có
  • Cập nhập ngày sinh của khách hàng để hệ thống tự động gửi chúc mừng sinh nhật tới khách hàng cùng những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng vào ngày sinh nhật
  • Cập nhật hình ảnh đại diện của khách hàng cùng các trường thông tin như địa chỉ
  • Có thể chọn nguồn khách hàng để phân loại khách hàng và có những chương trình chăm sóc riêng đối với những nguồn khách hàng khác nhau
  • Nhập ghi chú khách hàng nếu có
  • Sau khi hoàn thành các thông tin ta click Thêm mới. Form popup sau đó sẽ hiển thị Tên đăng nhập Mật khẩu tài khoản của khách hàng đăng nhập vào APP

Sau khi thêm mới khách hàng sẽ hiển thị khách hàng mới được tạo trên top danh sách khách hàng. Ngoài ra, để tìm kiếm khách hàng cũ trên hệ thống ta có thể tìm kiếm theo mã thẻ khách hàng, số điện thoại của khách hàng, tên khách hàng.

– Trong phần danh sách khách hàng sẽ hiển thị thông tin khách hàng cùng 1 số nội dung quan trọng như giá trị công nợ của khách hàng, tổng tiền trong ví, nguồn và nhóm khách hàng
– Để quản lý khách hàng click vào Chi tiết khách hàng đó. Chi tiết khách hàng :

  • Khối 1: Khối tác vụ bao gồm các nghiệp vụ như Mua hàng, Đặt lịch dịch vụ, Nạp ví, Quản lý đơn hàng, Nhật ký, Tạo thẻ cũ, …
  • Khối 2: Thống kê thẻ dịch vụ hiện có của khách hàng, lịch dịch vụ khách hàng đã đặt lịch hôm nay
  • Khối 3: Đơn hàng đang xử lý của khách hàng
Quản lý đơn hàng
Xem video

Tạo mới đơn hàng và quản lý đơn hàng. Trong trường hợp tạo mới đơn hàng sẽ có 2 luồng xử lý như sau :

  • Tạo đơn hàng cho khách hàng đã có thông tin trên hệ thống
  • Tạo đơn hàng bán hàng cho khách hàng vãng lai (không có thông tin khách hàng)

Tạo đơn hàng cho khách hàng trên hệ thống
Các bước tạo đơn hàng mới:
B1: Tìm kiếm đến khách hàng -> Click Chi tiết khách hàng -> Click icon

Bạn có thể gõ tìm kiếm sản phẩm – dịch vụ theo từ khóa hoặc có thể truy cập tìm kiếm theo từng nhóm phân loại được tạo trên hệ thống
Lưu ý: Có thể chọn nhiều sản phẩm hay dịch vụ trong 1 đơn hàng

B2: Check giỏ hàng của khách
Như vậy, ta có thể chọn 1 sản phẩm và 1 liệu trình vào giỏ hàng cho khách

Đơn hàng bao gồm 1 sản phẩm Serum & LT trị mụn cao cấp
Số buổi dịch vụ của liệu trình trị mụn sẽ được list ngay trong khối dịch vụ bên cạnh
Về chi tiết các sản phẩm/dịch vụ trong giỏ hàng ta có thể xóa phần tử, thêm số lượng, đặc biệt có thể chỉnh sửa giá liệu trình bán cho khách hàng vì sự linh hoạt tại spa/Thẩm Mỹ Viện

Khi chỉnh sửa giá ta có thể dùng công cụ tính toán sẵn có hoặc có thể nhập trực tiếp giá trị bán cho khách hàng, lưu ý khi nhập xong phải click ENTER để cập nhật chính xác giá
Nhập mã giảm giá nếu có rồi ấn ENTER để cập nhật
Giảm giá cả đơn hàng click “Giảm giá”, nhập giá trị giảm giá rồi ấn “Cập nhật đơn hàng” để cập nhật giảm giá cho khách hàng

B3: Thanh toán
Sau khi đã cập nhật xong về chi tiết sản phẩm/dịch vụ chốt xong đơn ta thực hiện thanh toán.
Ta có 2 lựa chọn để thanh toán cho đơn hàng:

  • Thanh toán cho tổng giá trị của đơn hàng: Chỉ cần nhập giá trị khách thanh toán, số tiền khách thanh toán sẽ tự động phân bổ thanh toán theo tỷ lệ giá trị chi tiết mặt hàng trong đơn
  • Thanh toán chi tiết các mặt hàng trong đơn hàng: Click vào Chi tiết đơn hàng trong trường hợp thanh toán 1 phần ta sẽ lựa chọn thanh toán được mặt hàng nào, nợ mặt hàng nào

Click “Thanh toán” hiển thị form thanh toán:
Thanh toán cho tổng đơn hàng:

Nhập số tiền khách hàng thanh toán và chọn phương thức thanh toán (Tiền mặt, Chuyển khoản, Quẹt thẻ, Ví)
Ngoài ra, nếu khách thanh toán bằng nhiều phương thức ta click “+” chọn số tiền và phương thức thanh toán khác

Nhập ghi chú đơn hàng nếu có. Click “Thanh toán” để hoàn tất
Click icon “In đơn hàng” để in bill cho khách hàng
Thanh toán theo chi tiết đơn hàng:

Nhập chính xác số tiền thanh toán cho từng sản phẩm/dịch vụ. Click “Thanh toán” và “In đơn hàng” cho khách
Ngoài ra, có thể click “+” hoặc “” để thêm hoặc xóa các giá trị thanh toán bằng phương thức khác cùng lúc
Nhập ghi chú đơn hàng nếu cần thiết
– Click In đơn hàng để in đơn cho khách hàng nếu cần, lưu ý về việc chọn máy in & khổ in. Chi tiết setup máy in xem tại đây và khổ in tại đây

Tạo đơn hàng cho khách hàng vãng lai
– Trên thanh công cụ tìm kiếm khách hàng click icon để chuyển sang trạng thái tìm kiếm đơn hàng

– Click icon để tạo mới đơn hàng

  • Khối 1 : Chi tiết mặt hàng trong đơn hàng (điều chỉnh số lượng, xóa sản phẩm/ dịch vụ trong đơn hàng)
  • Khối 2 : Tìm kiếm sản phẩm lựa chọn thêm vào đơn hàng (tìm kiếm theo mã, tên hoặc theo danh mục)
  • Khối 3 : Thực hiện lựa chọn khách hàng và thực hiện thanh toán. Trong trường hợp không chọn khách hàng đã có sẵn hệ thống sẽ lưu đơn hàng vào khách hàng vãng lai

Quản lý đơn hàng :
– Truy cập vào Chi tiết khách hàng -> Click icon để quản lý các đơn hàng của khách hàng đó

– Đơn hàng sau khi đã hoàn thành tiến trình sẽ không thể chỉnh sửa chi tiết đơn hàng như giá từng mặt hàng, add thêm mã giảm giá, giảm giá, … Cách xử lý để đảm bảo tính chặt chẽ sẽ phải xóa đi thực hiện tạo mới đơn hàng
– Danh sách đơn hàng hiển thị các thông tin như sau

  • Mã đơn hàng :
  • Ngày tạo đơn hàng
  • Nhân viên thực hiện tạo đơn và điểm bán đơn hàng
  • Tổng giá trị đơn hàng, thanh toán đơn hàng, nợ đơn hàng
  • Thực hiện in lại đơn hàng
  • Xem chi tiết đơn hàng
  • Tạo và quản lý thưởng đơn hàng
  • Thanh toán
  • Tặng đơn hàng
  • Khóa nợ đơn hàng : Thao tác khi khách hàng treo nợ tại SPA và không quay trở lại
  • Trả hàng
  • Xóa đơn hàng (Thao tác với các đơn hàng được tạo trong ngày, qua ngày sẽ không thực hiện xóa được)

Chi tiết Tạo và Quản lý thưởng đơn hàng : Tạo thưởng cho các bạn nhân viên tư vấn được đơn hàng

  • Thưởng theo cả đơn hàng : Sử dụng khi 1 bạn nhân viên tư vấn cả đơn hàng
  • Thưởng theo chi tiết từng mặt hàng trong đơn hàng : Sử dụng khi đơn hàng có 2 mặt hàng trở lên nhưng mỗi mặt hàng lại là 1 bạn nhân viên khác nhau tư vấn

– Tùy theo cơ chế thưởng của SPA/ Thẩm mỹ viện hệ thống cung cấp cả thưởng theo % đơn hàng và thưởng theo doanh số bán hàng tương ứng với 2 cột trong form thưởng, doanh số

– Click icon để add thưởng theo chi tiết từng mặt hàng trong đơn hàng
Lưu ý : Trong form tạo thưởng nhân viên chỉ cần chọn tên nhân viên, giá trị thưởng sẽ được gợi ý sẵn theo cấu hình và giá trị thanh toán tại thời điểm đó. Sau khi khách hàng tiếp tục thanh toán thì các khoản thưởng sẽ được tạo tự động theo tỷ lệ thanh toán. Ngoài ra nếu SPA sử dụng chính sách thưởng tất cả từ lần đầu tiên (không tính đến giá trị thanh toán đơn hàng) thì khi thanh toán các lần sau bạn có thể bỏ dấu tích Thưởng tự động trong form thanh toán

Thanh toán : Kiểm tra lịch sử thanh toán và thực hiện thanh toán nợ

  • Khối lịch sử thanh toán (Ngày giờ thanh toán, giá trị thanh toán và phương thức thanh toán). Tài khoản lễ tân có thể chỉnh sửa những khoản thanh toán trong ngày thực hiện, qua ngày sẽ không thể tùy chỉnh được nữa
  • Khối thanh toán giá trị còn nợ của đơn hàng, tương tự khối thanh toán đơn hàng khi tạo đơn
  • Ngoài ra có thể thực hiện in lại đơn hàng cùng lịch sử thanh toán mới cho khách hàng

Trả hàng :
Để thực hiện thao tác trả hàng trên hệ thống ta vào phần chi tiết đơn hàng click Trả hàng. Nhập liệu số lượng trả hàng được phép trong form

Nhập số lượng sản phẩm hoặc dịch vụ trả hàng

Khi nhập xong số lương hệ thống sẽ tự động tính toán số tiền cần hoàn trả khách hàng. Có thể điều chỉnh giá trị hoàn trả hay nhập phí hoàn trả nếu có theo quy định của spa

Lưu ý:

  • Có thể tùy chọn số tiền hoàn lại cho khách nạp vào ví điện tử của khách hay trả lại tiền cho khách hàng (bỏ tích)
  • Liệu trình đã sử dụng thì không thể thực hiện trả hàng, chỉ có thể thực hiện thao tác Kết thúc trong liệu trình đó
  • Có thể tích vào các phần Tích lũy thành viên, AFF, Hoa hồng, Doanh số nhân viên để xem phần giảm trừ theo
Quản lý đặt lịch
Xem video

– Để quản lý đặt lịch của khách hàng trên hệ thống ta sẽ truy cập bảng lịch theo đường dẫn : Phần mềm -> Pos quản lý -> Click icon trên thanh menu

– Hệ thống cho phép người dùng quản lý đặt lịch khách hàng theo tháng, tuần, ngày, và danh sách. Ngoài ra có thể thống kê theo lịch làm việc của nhân viên
– Trên bảng quản lý lịch của khách hàng thống kê tất cả các buổi đặt lịch được tạo từ lễ tân và khách hàng chia làm 4 trạng thái như sau :

  • Chờ xác nhận : Khách hàng đặt lịch dịch vụ online
  • Đã xác nhận : Lễ tân đã xác nhận lịch đặt của khách hàng
  • Khách đã đến : Khách hàng sau khi đặt lịch đã đến spa
  • Khách không đến : Khách hàng đặt lịch nhưng đến giờ không đến làm dịch vụ

– Lịch dịch vụ sẽ được tạo ra theo 2 luồng như sau :

  • Lễ tân thao tác đặt lịch cho khách hàng
  • Khách hàng đặt lịch online trên website/APP

Thao tác đặt lịch của lễ tân :
– Thêm mới trực tiếp trong bảng quản lý đặt lịch
Bước 1 : Truy cập bảng lịch -> Click icon
Bước 2 : Nhập các thông tin để hoàn thành buổi đặt lịch. Trong các thông tin thì có Tên khách hàngDịch vụ là 2 trường thông tin bắt buộc

Bước 3 : Kiểm tra buổi dịch đã đặt hiển thị trên bảng lịch. Buổi đặt lịch có thể tùy chỉnh trạng thái khi khách hàng đến làm dịch vụ hoặc khách hàng đã đặt lịch mà không đến

– Ngoài việc thêm mới đặt lịch trực tiếp trong bảng đặt lịch lễ tân có thể thêm mới đặt lịch trong chi tiết khách hàng. Tìm kiếm đến khách hàng -> vào chi tiết khách hàng -> Click icon . Form đặt lịch tương tự form trong bảng đặt lịch nhưng được active sẵn khách hàng

Khách hàng đặt lịch online : Xem chi tiết hướng dẫn tại đây

– Ngoài việc đặt lịch từng buổi dịch vụ thì ta có thể thực hiện đặt lịch cả liệu trình nếu cần thiết bằng công cụ đặt lịch nhanh

Lưu ý : Hệ thống sẽ ghi nhận nhắc lịch tự động trước 1 ngày và 1 giờ của buổi đặt lịch

Quản lý thẻ dịch vụ
Xem video

Truy cập vào Chi tiết khách hàng ta sẽ thấy khối thẻ dịch vụ hiện có của khách hàng. Ngoài ra có thể truy cập chi tiết thẻ dịch vụ của khách hàng khi click vào icon trong chi tiết khách hàng

Quản lý thẻ dịch vụ hiện tại của khách hàng

Thống kê các thẻ dịch vụ đã kích hoạt bảo hành (thẻ kích hoạt bảo hành sẽ nằm bên tab bảo hành)

Thống kê các dịch vụ đã sử dụng hết buổi hoặc hết hạn sử dụng

Chi tiết thẻ dịch vụ:

  • Tên thẻ dịch vụ
  • Giá trị thẻ dịch vụ
  • Ngày sử dụng lần gần nhất
  • Hạn sử dụng của thẻ dịch vụ
  • Thay đổi ngày bắt đầu sử dụng dịch vụ
    • Click vào Bắt đầu của liệu trình

Chọn ngày bắt đầu – Phụ phí nếu có.

  • Thời gian tạm dừng sử dụng dịch vụ bảo lưu

Chọn ngày tạm dừng bảo lưu liệu trình

Chọn ngày bắt đầu sử dụng lại dịch vụ & phụ phí nếu có

  • Thời gian bắt đầu làm dịch vụ lại nếu sớm hơn dự kiến

Chọn ngày bắt đầu lại & Phụ phí nếu có

  • Thực hiện chuyển nhượng dịch vụ cho khách hàng khác trên hệ thống

Chọn khách hàng được chuyển nhượng

Phụ phí nếu có

Số buổi chuyển nhượng trong liệu trình

  • Tặng thêm buổi vào liệu trình cho khách hàng

Nhập số buổi tặng thêm vào liệu trình

  • Thay đổi thời gian hết hạn thẻ dịch vụ của khách hàng

Chọn ngày hết hạn sử dụng mới cho liệu trình

  • Kết thúc liệu trình khi khách hàng dừng không sử dụng liệu trình đó nữa

Các trường thông tin về liệu trình và số buổi đã sử dụng

Số tiền dự kiến phải hoàn trả khách hàng. Có thể lựa chọn việc nạp lại ví điện tử hay tạo khoản chi trả lại tiền cho khách hàng

Phụ phí nếu có

Số tiền khách hàng phải trả thêm nếu tiền thanh toán chưa đủ với số buổi đã sử dụng trong liệu trình

Doanh số giảm trừ đi khi thực hiện kết thúc

Tất cả các trường thông tin như Số tiền hoàn trả khách hàng, Phụ phí, Số tiền khách phải trả thêm, Doanh số giảm trừ đều có thể tùy chỉnh theo quy định của spa

  • Chỉnh sửa số buổi trong liệu trình của khách hàng

Khi phát sinh nhu cầu chỉnh sửa số buổi còn lại trong liệu trình của khách hàng ta truy cập phần Chỉnh sửa trong liệu trình

Nhập số buổi giảm trừ của liệu trình

Nhập số tiền hoàn ví cho khách hàng nếu có

  • Chuyển điểm liệu trình của khách hàng sang cơ sở khác

Chọn cơ sở muốn chuyển liệu trình của khách hàng tới

  • Thống kê phụ phí và số lượng hiện khách hàng đang sở hữu

Trong trường hợp khi triển khai hệ thống có những khách hàng còn những liệu trình đang sử dụng từ trước. Ta sử dụng công cụ tạo thẻ để tạo thẻ tồn cho khách hàng. Click Tạo thẻ cũ trong chi tiết khách hàng

Nhập các trường thông tin :

  • Nhập tên thẻ liệu trình của khách
  • Nhập giá trị thẻ khi bán cho khách
  • Số tiền khách đã trả
  • Số buổi còn của khách
  • Thời gian mua

Sau khi nhập đầy đủ thông tin ta click Tạo thẻ. Tổng số buổi còn lại của khách trong liệu trình sẽ hiển thị trong danh sách dịch vụ sẵn có. Đơn hàng sẽ ghi nợ nếu bạn nhập số tiền đã thanh toán nhỏ hơn giá trị đơn hàng

Khách hàng làm dịch vụ
Xem video

Khi khách hàng checkin làm dịch vụ ta truy cập Phần mềm -> Pos quản lý -> Tìm kiếm khách hàng checkin trong danh sách khách hàng hệ thống.

Quy trình nhân viên checkin làm dịch vụ cho khách:

  • B1: Truy cập vào chi tiết khách hàng, click checkin ghi nhận thời gian khách hàng đến tại spa
  • B2: Trong khối thẻ dịch vụ click vào buổi dịch vụ để thao tác

Lưu ý: Nếu khách chưa có dịch vụ thì thực hiện mua thẻ cho khách hàng sau đó thao thác với các ca dịch vụ bình thường

  • Các trường thông tin như thời gian và địa điểm được active theo tài khoản hiện tại lúc đó
  • Ghi chú nếu cần thiết
  • Thêm phụ phí nếu cần thiết : Click và chọn loại phụ phí cùng số lượng để làm cho buổi dịch vụ. Nếu chưa có phụ phí có thể click icon + để mua nhanh phụ phí và thực hiện thanh toán sau khi làm dịch vụ cho khách hàng xong
  • Chọn nhân viên làm cho khách buổi dịch vụ hôm đó. Có thể chọn nhiều nhân viên nếu ca dịch vụ đó cần hơn 1 bạn làm
  • Thực hiện chuyển để hệ thống ghi nhận và thông báo đến APP nhân viên
  • Cập nhật lương nhân viên
    • Tự động : Lương sẽ theo mức đã cài đặt cố định trên hệ thống
    • Thủ công : Có thể cập nhật lương khác mới mặc định đã cài đặt trước đó
  • Sau khi đã cập nhật đủ thông tin, khách làm dịch vụ xong ta thực hiện checkout hệ thống sẽ tự động hoàn thành ca. Ngoài ra, trong form thao tác dịch vụ ta có thể hoàn thành ngay để hoàn thành ca dịch vụ đó ngay
  • Chỉnh sửa thông tin buổi dịch vụ thì phải click Cập nhật để lưu lại

  • Sau khi checkout khách hàng sẽ ký tên, đánh giá trải nghiệm dịch vụ qua màn hình ipad đã được setup sẵn tại quầy lễ tân hoặc đánh giá trên APP khách hàng của thương hiệu SPA/ Thẩm mỹ viện và chữ ký và đánh giá & nhận xét sẽ được lưu vào buổi dịch vụ đã làm

Buổi dịch vụ đã hoàn thành có màu xám và sẽ không thể điều chỉnh thông tin nữa.
Nhưng ta vẫn có thể truy cập vào để xem thông tin chi tiết buổi dịch vụ như thời gian, cơ sở làm, ghi chú, tên nhân viên làm, lương ca, số phút, up ảnh khách hàng, chữ ký khách hàng, nguyên liệu làm ca dịch vụ, tiền tip

  • Lễ tân có thể in phiếu làm dịch vụ ra nếu cần
Quản lý ví điện tử
Xem video

Để truy cập vào ví điện tử của khách hàng ta truy cập vào Chi tiết của khách hàng đó. Click Ví điện tử ta sẽ thấy tồn quỹ và lịch sử chi tiết việc sử dụng tiền trong ví của khách hàng

Khi mua thẻ tiền số tiền thụ hưởng sẽ tự động nạp vào ví điện tử để khách hàng sử dụng

Chi tiết các mua hàng, tích lũy mua hàng, hoa hồng giới thiệu sẽ được hiển thị chi tiết nội dung và thời gian

Ngoài ra có thể thực hiện việc tặng thêm tiền vào ví điện tử cho khách hàng. Thao tác nhập số tiền thưởng vào ô trống và ghi chú nếu cần thiết

Nhật ký khách hàng
Xem video
  • Vào “Chi tiết” khách hàng và truy cập vào “Nhật ký & CSKH
  • Chọn nhóm nhật ký (Sale, Dịch vụ, Sản phẩm/Dv quan tâm)
  • Click “Thêm mới” và nhập nội dung nhật ký, có thể upload file ảnh hoặc file văn bản lên nhật ký.
  • Chọn tùy chọn “nâng cao” để đặt lịch nhắc, cho khách hàng xem, lưu ý nhật ký quan trọng.

  • Nhóm nhật ký “Ảnh/Clip” Lưu ảnh làm liệu trình dịch vụ do nhân viên chụp và upload lên.
  • Nhóm nhật ký “Đặt lịch dịch vụ” thống kê ngày giờ khách hàng đặt lịch dịch vụ.

Lịch nhắc” thống kê các lưu ý nhắc khách hàng chăm sóc tại nhà sau khi làm dịch vụ tại spa.

Trường hợp đặc biệt và Xử lý
Xem video

* Kích hoạt bảo hàng dịch vụ:

– Điều kiện để kích hoạt bảo hành dịch vụ là khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Có thể kích hoạt bảo hành dịch vụ trước nếu thấy tình trạng khách hàng để điều kiện mà không cần phải đợi dùng hết buổi trong liệu trình mới bảo hành.
– Để kích hoạt bảo hành dịch vụ cho khách hàng. Click chọn “Thẻ dịch vụ“.

– Tìm dịch vụ mà khách đã làm xong và có thể kích hoạt bảo hành và click “Kích hoạt bảo hành
– Click “Kích hoạt bảo hành” để xác nhận kích hoạt
– Buổi dịch vụ sau khi kích hoạt bảo hành sẽ tự động chuyển sang tab “Thẻ bảo hành

– Mỗi khi thực hiện bảo hành cho khách. Click “Tạo buổi bảo hành” để tạo thêm 1 buổi dịch vụ và tiến hành chọn thời gian, cơ sở làm và nhân viên làm dịch vụ. Lương nhân viên thực hiện bảo hành sẽ được tính theo lương bảo hành của dịch vụ đã được cài đặt từ trước

* Cập nhật lại thanh toán đơn hàng trong ngày:

– Click “Đơn hàng” của khách hàng và tìm đơn hàng cần chỉnh sửa lại thanh toán

– Click “Thanh toán” để xem lịch sử thanh toán
– Click “Sửa” để sửa lại khoản thanh toán của đơn hàng
– Cập nhật lại giá trị thanh toán, phương thức thanh toán và ghi chú nếu có. Click “Cập nhật thanh toán” để cập nhật lại thanh toán của đơn hàng
– Lưu ý: chỉ cập nhật lại thanh toán của các đơn hàng phát sinh trong ngày. Qua ngày thì chỉ có Admin mới có thể cập nhật lại thanh toán của đơn hàng.
– Trường hợp muốn xóa nợ đơn hàng cho các khách hàng không trở lại thanh toán. Click “Khóa nợ” để xóa nợ đơn hàng

* Cập nhật lại thông tin buổi dịch vụ (nhân viên, lương, thời gian,…):

– Đối với các buổi dịch vụ chưa hoàn thành thì lễ tân có thể chỉnh sửa trực tiếp: thời gian, cơ sở làm, nhân viên thực hiện. Và click “Cập nhật” để cập nhật thông tin buổi dịch vụ
– Đối với các buổi dịch vụ đã hoàn thành thì cần dùng công cụ admin chuyển trạng thái về trạng thái đang thực hiện để cập nhật lại thông tin:

  • Di chuyển chuột đến vị trí để xem và lấy ID của buổi dịch vụ
  • Vào “Xem thêm” –> chọn “Công cụ admin” –> chọn “Dịch vụ-Thay đổi trạng thái
  • Nhập ID buổi dịch vụ và click “Cập nhật” để cập nhật trạng thái buổi dịch vụ
  • Quay trở lại pos quản lý khách hàng. Tìm buổi dịch vụ vửa chuyển trạng thái và cập nhật lại thông tin

* Chỉnh sửa đơn hàng (ngày tạo đơn hàng, xóa đơn hàng). Lưu ý không chỉnh sửa được chi tiết đơn hàng

– Vào “Đơn hàng” của khách hàng. Tìm đơn hàng và copy ID của đơn hàng cần chuyển ngày hoặc muốn xóa

– Đối với đơn hàng phát sinh trong ngày thì lễ tân có thể thực hiện thao tác xóa đơn hàng
– Đối với các đơn hàng đã qua ngày thì có thể xóa đơn hàng bằng công cụ admin. Vào “Xem thêm” –> chọn “Công cụ admin” –> chọn “Đơn hàng – Xóa đơn hàng“.
Nhập ID đơn hàng muốn xóa –> click “Xóa” để xóa đơn hàng.
– Ngày tạo đơn hàng có thể chỉnh sửa bằng công cụ admin. Chọn công cụ “Đơn hàng – Chuyển ngày đơn hàng“, nhập ID đơn hàng cần chuyển ngày và chọn ngày tạo đơn hàng mới. Click “Chuyển ngày” để cập nhật ngày tạo đơn hàng.

* Cập nhật chi tiết Ví khách hàng (xóa, chuyển ngày)

– Vào “Ví & Thẻ tiền” để lấy ID của khoản ví điện tử
– Truy cập công cụ admin:

  • Để thay đổi thời gian khởi tạo khoản ví. Chọn “Ví-Thay đổi thời gian” –> nhập ID khoản ví điện tử và chọn ngày cần chuyển sang –> click “Cập nhật” để cập nhật ngày tạo khoản ví
  • Để xóa khoản ví diện tử. Chọn “Nhập quỹ-Xóa” –> Nhập ID khoản ví điện tử cần xóa –> click “Xóa” để xóa khoản ví điện tử.