Hướng dẫn sử dụng EZS

logo

Khách hàng Checkin làm dịch vụ

https://youtu.be/_DZupjJxyDY
 
Quá trình checkin làm dịch vụ gồm các bước sau :
B1 : Check in cho khách hàng
B2 : Thao tác với buổi dịch vụ
B3 : Check out cho khách hàng

Check in khách hàng

Khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ lễ tân thực hiện checkin cho khách hàng

  • Khách đã đặt lịch từ trước
  • Khách hàng chưa đặt lịch

Trường hợp khách hàng đã đặt lịch từ trước. Lễ tân thực hiện kiểm tra lịch dịch vụ, sau đó click Thực hiện để check in và truy cập chi tiết khách hàng
 
4 (2)
 
Trong trường hợp khách hàng chưa đặt lịch trước -> Thực hiện truy cập chi tiết khách hàng check in thao tác tích ca dịch vụ
 

Thao tác với buổi dịch vụ

 
1
 
Với những khách hàng đã có sẵn liệu trình (trong chi tiết khách hàng sẽ hiển thị số buổi tương ứng với số ô vuông)
Trong trường hợp khách chưa có liệu trình có thể thực hiện lên đơn để có buổi dịch vụ thao tác cho khách hàng

5
 
Các trường thông tin như ID (mã), Tên dịch vụ, Thời gian, Cơ sở làm đã được cập nhật sẵn, nếu có phát sinh nhu cầu thay đổi có thể tùy chọn chỉnh sửa
Thao tác chọn nhân viên -> Click Chuyển tương đương bàn giao ca dịch vụ cho nhân viên. Lúc này sẽ có thông báo trên APP nhân viên (Hướng dẫn APP nhân viên)

Lưu ý :

  • Thay đổi bất kỳ thông tin gì đều cần phải click Cập nhật để lưu lại
  • Nếu phát sinh phụ phí thì sẽ thực hiện mua phụ phí nhanh cho khách
  • Có thể thực hiện Hoàn thanh nhanh buổi dịch vụ
  • Những buổi dịch vụ hoàn thành trong ngày thì vẫn có thể chỉnh sửa thông tin. Khi qua ngày thì sẽ KHÔNG tùy chỉnh được

– Thao tác sử dụng phụ phí
Click icon + để mua nhanh phụ phí

114

Sau khi chọn số lượng và click icon 116 -> Phụ phí được chọn mua sẽ thêm vào đơn hàng và yêu cầu khách phải thanh toán khi checkout
Mua nhanh phụ phí xong ta chọn số lượng và loại phụ phí để sử dụng
115

Lưu ý :

  • Có thể chọn mua hay sử dụng nhiều phụ phí cùng lúc
  • Khi chọn sử dụng phụ phí sẽ có thể phát sinh thêm lương của nhân viên của phụ phí đó nếu có cài đặt

– Chuyển đổi dịch vụ
Khi dịch vụ cài đặt ở dạng phác đồ điều trị (dịch vụ sử dụng sẽ được xác định vào thời điểm khách hàng đến làm hoặc sau khi chuyên gia xác định) hoặc dịch vụ có thể chuyển đổi sang dịch vụ khác trong quá trình sử dụng
Click icon 118 -> Chọn dịch vụ cần chuyển đổi
117

Sau khi chọn dịch vụ thì những thông tin như lương nhân viên làm dịch vụ sẽ thay đổi theo cấu hình của dịch vụ được chuyển đổi đến

– Nguyên vật liệu tiêu hao
Khi hoàn thành buổi dịch vụ, nguyên liệu tiêu hao đã cấu hình sẵn cho dịch vụ sẽ bị trừ trong kho Nguyên vật liệu của cơ sở

119

Có thể thêm, sửa, xóa nguyên vật liệu tiêu hao cho buổi dịch vụ
Bạn có thể thay thế nguyên liệu tiêu hao tương ứng với 1 dịch vụ khác

 
– Để kiểm tra những khách hàng đang Check in trên hệ thống ta click icon 2 trên thanh công cụ
– Các Khách hàng hiện đang checkin trên hệ thống sẽ hiển thị và có thể truy cập chi tiết khách hàng từ đây

3

 
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !

Cùng chuyên mục