Nâng cao chất lượng SPA – những kinh nghiệm xương máu

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại SPA :

  • Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành hay bại trong kế hoạch kinh doanh SPA của bạn.
  • Vì vậy hãy luôn đặt cho nó những mức độ ưu tiên trong quá trình phát triển.

EZS.VN giới thiệu cho bạn một số Kinh nghiệm nâng cao chất lượng dịch vụ tại SPA : 

1/ Đào tạo nâng cao trình độ nhân viên:

  • Có kế hoạch đào tạo cụ thể theo tuần / Tháng cụ thể
  • Có thể kết hợp mời các chuyên gia về chuyên môn hoặc các chuyên gia về giao tiếp, chăm sóc khách hàng.

2/ Liên tục tuyển dụng & đào tạo nghề

Đừng bao giờ để nhân viên xin nghỉ bạn mới tuyển dụng nhân viên mới !

  • Hãy liên tục tuyển dụng để tìm kiếm nhân sự tốt hơn cho những vị trí bạn chưa hài lòng.
  • Hãy mạnh dạn thay thế nhân sự một cách chủ động.
  • Trong quá trình đào tạo bạn sẽ có nguồn nhân sự dự trữ lớn để thay đổi nhân sự khi cần.
  • Thậm chí khai thác hiệu quả kinh tế trong quá trình đào tạo nghề

3/ Đánh giá chất lượng chính xác sau mỗi buổi dịch vụ:

  • Hãy ứng dụng công nghệ vào quản lý như GRAB, sau mỗi buổi dịch vụ khách hàng sẽ đánh giá 1 – 5 sao cho dịch vụ
  • Phần mềm quản lý SPA / Thẩm mỹ viện EZS sẽ giúp bạn làm việc đó.

4/ Chế độ lương và thưởng tính theo điểm đánh giá dịch vụ của khách hàng ( mục 3 )

  • Không chỉ tính theo số buổi thực tế nhân viên dịch vụ đã làm
  • Tính toán dựa trên điểm số khách hàng đã đánh giá dịch vụ để ra số tiền hàng tháng nhân viên được nhận.

5/ Sử dụng bên thứ 3 ( Nhân viên độc lập ) khảo sát khách hàng qua điện thoại:

  • Khởi tạo mẫu đánh giá dịch vụ chung
  • Khảo sát khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại SPA
  • Bạn nên biết rõ khách hàng đang hài lòng hay thất vọng về SPA của bạn để có những điều chỉnh phù hợp.

Trên đây là những cách mà ezs.vn muốn giới thiệu tới các chủ spa về cách nâng cao chất lượng spa, để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Theo dõi Fanpage EZS.VN để cập nhật những thông tin mới nhất từ EZS Việt Nam

Bài viết liên quan

Tính lương nhân viên spa thời đại 4.0
Tính lương nhân viên spa thời đại 4.0

Tính lương nhân viên spa là một vấn đề không phải mới đối với khách hàng đã và đang hoạt động tuy nhiên đây lại là vấn đề tốn nhiều thời gian và chi phí quản lý vào thời điểm cuối tháng ( thống kê ) Cơ cấu lương của một nhân viên SPA – […]

Giải pháp quản lý dịch vụ spa tại nhà ( Homespa )
Giải pháp quản lý dịch vụ spa tại nhà ( Homespa )

Homespa: Dùng app giao việc, hoàn thành ca, định vị vị trí – thời gian bắt đầu ca, bán hàng cho khách hàng qua app, tạo thanh toán thu chi, KH đánh giá qua app

Những phương pháp check in cho khách tại SPA
Những phương pháp check in cho khách tại SPA

Nền tảng công nghệ phát triển đã được ứng dụng nhiều vào phần mềm quản lý EZS giúp việc nhận diện và check in cho khách tại SPA dễ dàng hơn bao giờ hết. Phương pháp nhận diện khách hàng tại SPA cổ điển: 1/ Xin số điện thoại của khách – Tìm kiếm trên […]