Kinh nghiệm tạo Chatbot cho lĩnh vực thẩm mỹ viện / spa

Chatbot cho SPA

Ngày nay việc tự động hóa khâu trả lời – tư vấn khách hàng tự động đang được các SPA, thẩm mỹ viện hết sức quan tâm. Tuy nhiên ngoài việc trả lời khách hàng tự động thì chatbot trong lĩnh vực SPA còn có rất nhiều điểm ưu việt.

1/ Giảm chi phí cho nhân viên tư vấn – Tăng hiệu quả chất lượng tư vấn trực tuyến

– Thay bạn trả lời ngay lập tức khi khách hàng inbox đến fanpage hay website spa / thẩm mỹ viện
– Dựa vào các câu hỏi của khách hàng, ngay lập tức trả lời khách hàng bằng dữ liệu được cài đặt sẵn ( trí tuệ nhân tạo ở dạng thô sơ ). Đối với những câu hỏi chưa nhận diện được sẽ chuyển thông tin sang nhân viên tư vấn khách hàng trao đổi trực tiếp
– Gửi trực tiếp thông tin về sản phẩm / dịch vụ và các ưu đãi đặc biệt qua box chat
– Hỗ trợ khách hàng chọn lựa và mua hàng trực tiếp với chatbot !

—> Chắc chắn bạn sẽ có 1 nhân viên tư vấn trung thành nhất – trả lời, tư vấn khách hàng bất kể ngày hay đêm

p/s: Đừng quên việc update ( bổ sung – đào tạo ) thêm những dữ liệu mà chatbot sẽ căn cứ vào đó tư vấn cho khách hàng !

2/ Những tác dụng khác có thể bạn chưa biết về CHATBOT SPA

– Chuyển đổi, phân loại khách hàng tiềm năng thông minh.
– Lập lịch chăm sóc tự động, Inbox hàng loạt khách hàng.
– Chatbot tự động inbox khi khách hàng bình luận.

3/ LƯU Ý khi sử dụng CHATBOT trong lĩnh vực SPA
Chatbot không thuyết phục được khách hàng, không nắm bắt được cảm xúc con người  –> bởi thế trong lĩnh vực SPA / Thẩm mỹ viện bạn hãy sử dụng ở một chừng mực nhất định – Không nên quá lạm dụng nếu không sẽ phản tác dụng.

– Không sử dụng Chatbot để tư vấn về tình trạng khách hàng
– Không sử dụng Chatbot để chốt đơn / dịch vụ
– Không sử dụng Chatbot để xác nhận đặt lịch – bởi nếu trường hợp từ chối đặt lịch, bạn nên hướng khách hàng vào việc lựa chọn 1 ngày khác đến sử dụng dịch vụ

Theo dõi Fanpage EZS.VN để cập nhật những thông tin mới nhất từ EZS Việt Nam

Bài viết liên quan