Mẹo tăng doanh thu cho spa khi sử dụng ví điện tử

Ví điện tử đang dần dần trở thành 1 khái niệm mới thay thế cho việc tích điểm thông thường trong quản lý và chăm sóc khách hàng. Đặc biệt là nhóm ngành kinh doanh Spa / Thẩm mỹ viện khi mà việc nâng cao tỉ lệ khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ là một phần của việc tạo ra doanh thu.

Ví điện tử trong spa

Ví điện tử trong spa

1/ Những chức năng của ví điện tử

  • Quản lý số tiền trong ví điện tử ( các khoản tiền thưởng, tiền tích lũy mua hàng, tiền khi giới thiệu khách hàng mới .. )
  • Quản lý các thẻ tiền ( Các thẻ tiền là sản phẩm mua trước thanh toán sau: ví dụ: mua thẻ tiền 200 triệu được chi tiêu 400 triệu tại SPA )
  • Thanh toán khi sử dụng dịch vụ, mua mỹ phẩm tại quầy hoặc các ứng dụng của SPA như website, App
  • Cho phép giới hạn việc chi tiêt của ví điện tử ( ví dụ ví chỉ được chi tiêu cho làm dịch vụ, không được mua sản phẩm hay áp dụng kèm các chương trình ưu đãi khác

Thay vì việc tích điểm rồi có các chương trình tích điểm, bạn có thể chuyển đổi điểm số đó sang thành tiền mặt vừa dễ hiểu cho khách hàng, vừa kích thích mua sắm và sử dụng dịch vụ hơn.

2/ Mẹo khai thác ví điện tử để tăng doanh thu

  • Ví dụ khách hàng có 200.000 vnđ trong ví, khách hàng chỉ cần bỏ thêm 50.000đ là có thể đến sử dụng một dịch vụ nào đó – tuy nhiên đây chính là cơ hội để tiếp cận và bán thêm các gói dịch vụ hay sản phẩm chăm sóc khác cho khách hàng.
  • Hay khi bạn bán thẻ tiền: 200 triệu được hưởng 400 triệu bạn hoàn toàn có thể khéo léo linh hoạt hình thức thanh toán cho khách để khách hàng có cảm giác được hưởng ưu đãi của gói thanh toán lớn như sau:
    • Chỉ cần thanh toán 1 phần nhỏ, KH đã được sử dụng toàn bộ giá trị thẻ tiền – tuy nhiên hãy nhắc nhân viên kiểm tra thật kỹ thông tin thanh toán trước khi cho KH sử dụng và yêu cầu thanh toán thêm khi cần
    • Thanh toán bao nhiêu, chi tiêu bấy nhiêu theo tỉ lệ, số tiền thưởng thêm sẽ được cộng thêm khi bạn thanh toán đủ giá trị bán của thẻ tiền
    • Thanh toán bao nhiêu thì chi tiêu bấy nhiêu theo tỉ lệ ưu đãi
    • Thanh toán trong ngưỡng từ bao nhiêu đến bao nhiêu thì chi tiêu bao nhiêu
  • Cộng thêm vào đó là sự linh hoạt và khéo léo trong tư vấn, bạn hãy cho khách hàng thấy Spa luôn luôn tạo sự ưu ái của mình cho riêng họ

Theo dõi Fanpage EZS.vn để cập nhật những thông tin mới nhất từ EZS Việt Nam

Bài viết liên quan

Chọn giao diện App Spa dành cho khách hàng như thế nào ?
Chọn giao diện App Spa dành cho khách hàng như thế nào ?

Hiện tại không khó để bạn có thể tìm kiếm một mẫu template APP spa trên internet. Tuy nhiên để có thể triển khai đẹp và có hiệu quả một app khách hàng SPA bạn cần đánh giá dựa trên các tiêu chí sau: 1- Giao diện mang màu sắc thương hiệu của SPA giúp […]

TeleSale tự động – Chức năng cao cấp mà APP khách hàng Spa nên sở hữu
TeleSale tự động – Chức năng cao cấp mà APP khách hàng Spa nên sở hữu

Với nền tảng cộng nghệ hiện nay mỗi khách hàng khi tham gia mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ tai spa & thẩm mỹ viện sẽ sở hữu APP mang thương hiệu riêng của các đơn vị đó là không còn xa lạ. Tuy nhiên để khai thác APP khách hàng một cách hiệu […]

Tăng doanh số cho SPA / Thẩm mỹ viện với chi phí 0đ
Tăng doanh số cho SPA / Thẩm mỹ viện với chi phí 0đ

Bài toán kinh doanh tìm kiếm khách hàng cho SPA / Thẩm mỹ viện luôn là mục tiêu lớn nhất mà bất cứ ai cũng hướng tới. Hãy lựa chọn cho mình 1 giải pháp mới trong cách làm marketing SPA nhằm tăng doanh số cho spa của bạn nhé. 1/ Biến khách hàng cũ […]