Quản lý thẻ tiền
- Thẻ tiền là gì?
- Quản lý và Thêm mới thẻ tiền
– Thẻ tiền là 1 dạng thẻ mua với chương trình ưu đãi thanh toán trước chi tiêu sau do cơ sở kinh doanh quản lý và tạo ra ( thường kèm với ưu đãi ) dành cho khách hàng. Thẻ tiền có thể được cơ sở kinh doanh giới hạn về giá trị được phép chi tiêu và có thể sử dụng để mua sản phẩm, dịch vụ nào
Quản lý và Thêm mới thẻ tiền
Truy cập Cài đặt –> Quản lý SP/DV -> Chọn tab Thẻ tiền
Click để thêm mới thẻ tiền
Nhập các trường thông tin
- Tên thẻ tiền
- Mã thẻ tiền
- Giá bán
- Điểm bán
- Nhóm thẻ tiền
- Hoa hồng tư vấn
- Nhóm KPI tính doanh số
- Thông tin hình ảnh, mô tả, chi tiết hiển thị website/ APP
- …..
Hệ thống cho phép nhập giá trị được phép chi tiêu của thẻ tiền
Cho phép giới hạn chi tiêu bao nhiêu cho sản phẩm, bao nhiêu cho dịch vụ hoặc chi tiêu bất kỳ mặt hàng gì
Ngoài ra, còn có thể cài đặt thêm các điều kiện khác như
– Thời hạn sử dụng của thẻ tiền. Nếu thẻ tiền của khách đã qua thời gian được phép sử dụng thì sẽ bị khóa lại
– Điều kiện áp dụng về Nhóm phân loại (Danh mục), Nhãn hàng, Chi tiết sản phẩm, dịch vụ
Lưu ý : Click vào chi tiết dịch vụ để có thể chọn bất kỳ sản phẩm, dịch vụ vào được áp dụng hoặc có thể loại trừ sản phẩm hay dịch vụ nào không được áp dụng
Chọn Công khai và Hiển thị giá nếu muốn public thẻ tiền và giá thẻ tiền trên website/APP
Sau khi điền các thông tin về thẻ tiền muốn tạo, ấn để lưu thông tin về thẻ tiền
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !