Giai đoạn 1
- STTHạng mụcChi tiếtGhi chú
- 1Ký kết hợp đồng- Tạm ứng lần 1: 50% giá trị gói phần mềm và 100% các chi phí tên miền, hosting, ssl và tài khoản APPSTORE.
- Thanh toán lần 2: 50% giá trị gói phần mềm khi hệ thống chính thức đi vào vận hành 2 tuần. - 2Khách hàng chuyển thông tin để xây dựng- Thư viện hình ảnh/ video
- Bảng giá dịch vụ & Danh sách sản phẩm, NVL theo mẫu
- Danh sách nhân viên tại từng điểm
- Tải file excel để chuẩn bị dữ liệu - File content đính kèm [ Tải xuống File ]
XÂY DỰNG PHẦN MỀM - WEB - APP
- STTHạng mụcChi tiếtGhi chú
- 3Cài đặt - cập nhật dữ liệu cho phần mềmThời gian: ngày 1 - 2
Từ lúc KH gửi file nội dung- Hình ảnh & nội dung phần sản phẩm dịch vụ
- Update hình ảnh / Nội dung cơ bản từ internet nếu có
- Phần thông tin chỉ là cơ bản - Mô tả ngắn - 4Xây dựng web / APP với tên thương hiệu SPAThời gian: Ngày 3 - 9
- Giao diện website do bên EZS đề xuất xây dựng ( KH có thể yêu cầu chỉnh sửa )
- Giao diện APP có sẵn: Màu sắc và hình ảnh được điều chỉnh theo đúng màu sắc của thương hiệu- Các banner được thiết kế riêng cho khách hàng
- Sử dụng hình ảnh của chính khách hàng nếu ảnh đẹp và đủ chất lượng
- Nội dung các phần được update chuẩn với tên thương hiệu: Trang chủ, giới thiệu, Liên hệ
QUY TRÌNH BÀN GIAO
- STTHạng mụcChi tiếtGhi chú
- 5Ngày 1Chính thức vận hành hệ thống phần mềm SPA
Nhân viên hướng dẫn có mặt tại SPA toàn thời gian- Nhân viên EZS sẽ làm lễ tân thực tế của SPA trong ngày đầu tiên
- Khi có bất cứ việc gì phát sinh nhân viên SPA sẽ giải thích cụ thể và làm mẫu cho lễ tân.
- Trong thời gian không có khách hàng: NV lễ tân sẽ thực hành trên khách hàng test theo các tình huống trong file hướng dẫn - Sau đó xóa đi
- Cuối ngày Nhân viên EZS sẽ hướng dẫn Quản lý xem báo cáo ngày trên máy tính / Điện thoại- Cài đặt link truy cập nhanh phần mềm có Logo SPA ngoài màn hình chính.
- Bàn giao tài liệu hướng dẫn nhanh: Quy trình quản lý hàng ngày
- Cài đặt và hướng dẫn sử dụng teamview / ultraview - 6Ngày 2Nhân viên hướng dẫn có mặt tại SPA từ sáng đến 5h30 chiều- Nhân viên sẽ ngồi trực tiếp tại quầy lễ tân giám sát việc lễ tân thực hiện sử dụng phần mềm thực tế khi khách đến
- Trong thời gian không có khách: Sẽ giả lập các tình huống trong tài liệu hướng dẫn để nhân viên lễ tân thao tác - Sau đó xóa đi
- Giải thích cho quản lý các thông tin trong mục báo cáo theo yêu cầu- Quy trình bàn giao - File đính kèm [ Xem tại đây ] - 7Lưu ý- Có thể phát sinh buổi thứ 3 theo yêu cầu của Khách hàng- Đối với khách hàng ở các tỉnh thành ( trừ Hà Nội )Tính phí 500.000 VNĐ / ngày thứ 3
Nội dung giống ngày thứ 2 bàn giaoKhách hàng chịu chi phí đi lại cho nhân viên
Toàn bộ chi phí khác của nhân viên - công ty sẽ tự chi trả
QUY TRÌNH SUPPORT SAU BÀN GIAO - ONLINE
- STTHạng mụcChi tiếtGhi chú
- 8Hỗ trợ Phần mềm- Thêm mới và điều chỉnh sản phẩm / gói dịch vụ
- Setup các chương trình ưu đãiKèm hướng dẫn thực hiện qua Teamview & Zalo - 9Hỗ trợ website / APP- Đăng tải các bài viết / hình ảnh - video / BannerKèm hướng dẫn thực hiện qua Teamview & Zalo
- 10Hỗ trợ khác- Theo yêu cầuNhân viên xem tài liệu tại đây để thao tác nhưng chưa hiểu rõ sẽ được giải thích và hướng dẫn cụ thể
Quy trình triển khai EZS.VN là một quy trình được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 Sao – duy nhất có tại EZS VIỆT NAM
Quy trình khởi tạo và xây dựng:
1- Ký kết và tạm ứng hợp đồng xây dựng phần mềm EZS
2- Đăng ký tên miền và khởi tạo hosting, SSL
3- Setup phần mềm bản tiêu chuẩn lên tên miền và hosting được đăng ký ( bước 2)
4- Xây dựng website
5- Xây dựng APP khách hàng SPA 2 phiên bản ANDROID và IOS và apply lên CHPLAY, APPSTORE
Quy trình bàn giao phần mềm quản lý SPA EZS
1- Lấy dữ liệu thông tin SPA bao gồm: Danh sách nhân viên, Phân loại sản phẩm dịch vụ, Sản phẩm, bảng giá dịch vụ, định mức nguyên liệu cho mỗi dịch vụ, Tồn kho sản phẩm thương mại .. Dữ liệu được cập nhật lên phần mềm.
2- Quy trình bàn giao 2 ngày: Nhân viên sẽ trực tiếp có mặt tại SPA để bàn giao, sử dụng thực tế và xem báo cáo cuối ngày
3- Quy trình 3 ngày kiểm soát: Nhân viên bàn giao sẽ liên tục 3 ngày cùng nhân viên SPA chốt báo cáo cuối ngày dựa trên báo cáo timelines ghi lại nhật ký SPA
Chính sách hỗ trợ và bảo hành sau bán hàng
1- Hỗ trợ phần mềm quản trị SPA EZS.VN 24/7 qua Điện thoại, zalo và livechat
2- Bảo hành phần mềm SPA trong suốt quá trình sử dụng – Khắc phục sự cố ngay khi có thông báo nếu có.
Theo dõi Fanpage EZS.VN để cập nhật những thay đổi mới nhất trong quy trình triển khai EZS