Quy trình triển khai của EZS

Quy trình chuẩn triển khai cho khách hàng sử phần mềm quản lý SPA EZS

logo
  • 1. Tư vấn & Demo

    Thực hiện tư vấn
  • 2. Hợp đồng & Thanh toán

    Kí kết và thanh toán
  • 3. Tiến trình triển khai

    Triển khai & Bàn giao
  • 4. Bảo hành & Hỗ trợ

    Update tính năng
Tư vấn & Demo
Tư vấn trực tiếp qua điện thoại
  • Thế mạnh và điểm nổi bật của hệ thống
  • Các giải pháp giúp khai thác hệ thống giúp tăng doanh thu, tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng
  • Báo giá và chương trình ưu đãi
Gửi tài liệu chi tiết để khách hàng tham khảo thêm
  • Thông tin giải pháp
  • Thông tin bảng giá
  • Sản phẩm thực tế tham khảo
Demo trực tiếp toàn bộ hệ thống qua ZOOM
  • Trải nghiệm phần mềm quản lý
    1. Cài đặt spa ( nhân viên, sản phẩm, dịch vụ, khách hàng … )
    2. Vận hành hàng ngày ( check in, mua hàng, thanh toán, tích thẻ, tính hoa hồng .. )
    3. Trải nghiệm App nhân viên quản lý ( công, ca, lương thưởng, thao tác nghiệp vụ với ca được giao … )
    4. Trải nghiệm website ( kết nối liên thông đến phần mềm, đặt lịch, mua hàng & xem thông tin … )
    5. Trải nghiệm App khách hàng ( đăng nhập, quản lý, tương tác: mua hàng, đặt lịch, livechat … )
    6. Trải nghiệm thiết bị hỗ trợ ( ký điện tử, đánh giá dịch vụ, quét QR thanh toán tự động, tạo thanh toán tự động … )
Tư vấn, trả lời các khúc mắc đến từ phía khách hàng Giải đáp các thắc mắc cũng như nhu cầu của khách hàng
Hợp đồng & Thanh toán
Ký hợp đồng
Tạm ứng & Thanh toán
  • Thanh toán 100% giá trị hợp đồng ngay sau khi ký hợp đồng
SETUP Ban đầu
Thời gian 7 ngày theo quy định về thời gian duyệt APP của APPSTORE & CHPLAY
  • Kích hoạt phần mềm & xây dựng Website & Duyệt ứng dụng trên APPSTORE, CHPLAY
  • Chuẩn bị các thiết bị phần cứng ( máy in, máy tính, … )
  • Chuẩn bị bảng giá Sản phẩm & Dịch vụ, Danh sách nhân viên, Danh sách khách hàng cũ.
Hướng dẫn
Thời gian 1 Ngày
Nghiệp vụ cơ bản có thể bắt đầu sử dụng phần mềm
  • Thao tác nghiệp vụ nhập liệu hàng ngày của bộ phận lễ tân
  • Sử dụng APP xem thống kê các ca dịch vụ, lương tour, hoa hồng và bảng lương của nhân viên
  • Xem báo cáo tổng kết
  • Cách dùng App với vai trò khách hàng của SPA
Nghiệp vụ khác
  • Trang hướng dẫn, cách tìm kiếm
  • Hướng dẫn trực tiếp qua ZOOM khi phía Spa có yêu cầu
Sử dụng chính thức
Thời gian 3 Ngày
Hỗ trợ Spa vận hành
  • Trong 3 ngày này bên SPA sẽ vận hành phần mềm với sự hỗ trợ từ EZS ( có nhân viên hỗ trợ liên tục trong quá trình nhập liệu, Cuối ngày nhân viên sẽ hướng dẫn quản lý xem báo cáo )
Bàn giao CHECK LIST
CHECK LIST
CHECK LIST này tùy vào phía SPA có đội ngũ tiếp nhận để triển khai nhanh hay từng bước. Bên EZS sẽ support khi có yêu cầu từ SPA.
Cung cấp bản CHECK LIST các công việc mà SPA nên triển khai để hoàn thiện
  • Nội dung Website / App
  • Quản trị chuyên sâu về hệ thống
  • Khai thác các chức năng tự động hóa của hệ thống
Kết thúc bàn giao
Bảo hành & Hỗ trợ
Hỗ trợ sau bán hàng
  • Tạo nhóm riêng cho SPA & các nhân viên EZS để trao đổi Support
  • Hỗ trợ trực tuyến thông qua Zoom hoặc công cụ Ultraviewer, Teamviewer
  • Hỗ trợ đào tạo lại nhân viên spa trong trường hợp Spa có thay đổi nhân sự
Bảo hành
  • Tất cả các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng được bên Spa thông báo sẽ được khắc phục ngay lập tức trong vòng 4 giờ
  • Những vấn đề đến từ bên thứ 3 ( Tên miền, Trung tâm dữ liệu và Apple, CHPLAY … ) sẽ được xử lý theo quy trình do bên thứ 3 quy định Một số trường hợp có thể phát sinh chi phí
Nâng cấp Khách hàng sẽ được nâng cấp theo tiến trình nâng cấp chung của công ty cho toàn bộ giải pháp mà không mất thêm chi phí