Quy trình triển khai của EZS

Quy trình chuẩn triển khai cho khách hàng sử phần mềm quản lý SPA EZS

logo
  • 1. Tư vấn & Demo

    Thực hiện tư vấn
  • 2. Hợp đồng & Thanh toán

    Kí kết và thanh toán
  • 3. Bàn giao & Hướng dẫn

    Hướng dẫn sử dụng
  • 4. Bảo hành & Hỗ trợ

    Update tính năng
Tư vấn & Demo
Tư vấn trực tiếp qua điện thoại
  • Thế mạnh và điểm nổi bật của hệ thống
  • Các giải pháp giúp khai thác hệ thống giúp tăng doanh thu, tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng
  • Báo giá và chương trình ưu đãi
Gửi tài liệu chi tiết để khách hàng tham khảo thêm
  • Thông tin giải pháp
  • Thông tin bảng giá
  • Sản phẩm thực tế tham khảo
Demo trực tiếp toàn bộ hệ thống qua ZOOM
  • Trải nghiệm phần mềm quản lý
    1. Cài đặt spa ( nhân viên, sản phẩm, dịch vụ, khách hàng … )
    2. Vận hành hàng ngày ( check in, mua hàng, thanh toán, tích thẻ, tính hoa hồng .. )
    3. Trải nghiệm App nhân viên quản lý ( công, ca, lương thưởng, thao tác nghiệp vụ với ca được giao … )
    4. Trải nghiệm website ( kết nối liên thông đến phần mềm, đặt lịch, mua hàng & xem thông tin … )
    5. Trải nghiệm App khách hàng ( đăng nhập, quản lý, tương tác: mua hàng, đặt lịch, livechat … )
    6. Trải nghiệm thiết bị hỗ trợ ( ký điện tử, đánh giá dịch vụ, quét QR thanh toán tự động, tạo thanh toán tự động … )
Tư vấn, trả lời các khúc mắc đến từ phía khách hàng Giải đáp các thắc mắc cũng như nhu cầu của khách hàng
Hợp đồng & Thanh toán
Ký hợp đồng
Tạm ứng & Thanh toán
  • Tạm ứng ngay sau khi ký hợp đồng 50% phí khởi tạo và 100% các khoản phí duy trì
  • Thanh toán nốt 50% phí khởi tạo khi EZS hướng dẫn sử dụng và bên Spa chính thức vận hành
Bên A sẽ bàn giaohướng dẫn sử dụng từng bước theo check list bên dưới cho phía Spa Sẽ thực hiện thao tác từng nghiệp vụ 1 – Xong hạng mục nào mới pass qua hạng mục tiếp theo nhằm đảm bảo phía nhân viên SPA thực hiện ĐÚNG và hiểu rõ từng thao tác nghiệp vụ
Thiết bị
Máy tính kết nối mạng Đặt icon truy cập nhanh ra màn hình Xem Video
Máy in hóa đơn Xác định khổ giấy in và cấu hình vào phần mềm In test 1 hóa đơn
Máy tính bảng Samsung, bút ký + giá đỡ
Điện thoại Android
1 Sim điện thoại
Máy đọc thẻ từ
Trường hợp Khách hàng có sử dụng thẻ từ cứng cung cấp cho khách hàng
Máy đọc mã vạch
Trường hợp khách hàng bán mỹ phẩm và Quản lý sản phẩm bằng mã vạch sản phẩm
Cài đặt
SETUP nhân viên Xem Video
SETUP Tính Doanh số và Thưởng hoa hồng khi bán Cơ chế thưởng % khi tư vấn thành công Tính trên deal chốt hay số tiền thanh toán của deal chốt đó Cơ chế tính doanh số Xem Video
Nhóm khách hàng ( cấp bậc khách hàng ) Cài đặt danh sách các cấp bậc khách hàng – quyền lợi của cấp bậc – Điều kiện đạt cấp – Có bị hạ cấp không ? Quyền lợi của từng nhóm khách hàng Xem Video
Danh sách sản phẩm Xem Video
Danh sách dịch vụ
  • Phân loại dịch vụ
  • Danh sách chi tiết từng dịch vụ - Lương Kỹ thuật viên – Hoa hồng khi tư vấn bán được
  • Up danh sách dịch vụ bằng file Exel
Lưu ý Setup bảo hành & Phác đồ & Tự động đặt lịch
Xem Video
Danh sách các thẻ tiền Danh sách chi tiết từng thẻ tiền ( giá bán, số tiền được chi tiêu ... ) Xem Video
Danh sách Nguyên Vật liệu Xem Video
Toàn bộ danh sách khách hàng cũ
  • Up danh sách khách hàng cũ bằng file excel
  • Up danh sách dịch vụ cũ của khách hàng bằng file excel
Xem Video
Cài đặt chăm sóc tự động cho dịch vụ Xem Video
Cài đặt nội dung tự động
  • Chúc mừng sinh nhật ( ngày / tháng )
  • Chúc mừng lên cấp
  • Nhắc lịch trước 1 ngày và trước 1 giờ
Xem Video
Cài đặt khuyến mại
  • Giảm giá
  • Tặng buổi
  • Voucher Giảm % / Voucher tiền mặt
  • Chương trình hoàn tiền
  • Chương trình hoa hồng dành cho người giới thiệu
  • Ưu đãi sinh nhật ngày / tháng
  • Ưu đãi khi đăng ký hoặc đăng nhập lần đầu
Xem Video
Vận hành
Hướng dẫn truy cập Xem Video
Kho Xem Video
Kế toán và HCNS Xem Video
Pos khách hàng Xem Video
Xử lý sự cố Xem Video
Nhân viên sử dụng APP Xem Video
Gửi tin nhắn Xem Video
Xem báo cáo Xem thống kê SPA Xem Video
Website & APP
Web
Hình ảnh sản phẩm 600x600
Hình ảnh dịch vụ 600x600
Các Option lựa chọn ( 1 buổi, 3 buổi ) 600x600
Xem Video
APP
1. Nội dung Xem Video
2. Mô tả cơ chế hoạt động khi khách chưa đăng nhập Xem Video
3. Mô tả cơ chế hoạt động khi khách đăng nhập
Bảo hành & Hỗ trợ
Hỗ trợ sau bán hàng
  • Tạo nhóm riêng cho SPA & các nhân viên EZS để trao đổi Support
  • Hỗ trợ trực tuyến thông qua Zoom hoặc công cụ Ultraviewer, Teamviewer
  • Hỗ trợ đào tạo lại nhân viên spa trong trường hợp Spa có thay đổi nhân sự
Bảo hành
  • Tất cả các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng được bên Spa thông báo sẽ được khắc phục ngay lập tức trong vòng 4 giờ
  • Những vấn đề đến từ bên thứ 3 ( Tên miền, Trung tâm dữ liệu và Apple, CHPLAY … ) sẽ được xử lý theo quy trình do bên thứ 3 quy định Một số trường hợp có thể phát sinh chi phí
Nâng cấp Khách hàng sẽ được nâng cấp theo tiến trình nâng cấp chung của công ty cho toàn bộ giải pháp mà không mất thêm chi phí