Setup các chương trình khuyến mại cho SPA / Thẩm mỹ viện

Chia sẻ kinh nghiệm về việc tổ chức các mẫu chương trình khuyến mại hiệu quả dành cho spa, thẩm mỹ viện nhằm tăng doanh thu và không bị giảm giá trị thương hiệu SPA

Khách hàng dường như đã quá quen thuộc với các chương trình ưu đãi: giảm giá lên đến ….. 

  • Hậu quả của việc này là thương hiệu của bạn sẽ bị giảm giá trị
  • Khách hàng có tư duy chờ khuyến mại,
  • Doanh số thực tế giảm sút trừ đi chi phí MKT, vận hành khiến lợi nhuận thấp.

Chương trình ưu đãi giảm giá LỚN ( 60,70% ) & KÉO DÀI đôi lúc đã không còn là sự lựa chọn số 1 của các SPA / Thẩm mỹ viên bởi nó:

– Giảm doanh thu, lợi nhuận

– Giảm giá trị thương hiệu của SPA

– Tạo thói quen cho khách đăng ký dịch vụ chỉ khi có khuyến mại

Một số hình thức ưu đãi đang được một số SPA / Thẩm mỹ viện áp dụng bên cạnh giảm giá trực tiếp như:

– Mua thẻ trước, sử dụng sau

– Mua cùng lúc 2, 3 thẻ

– Tặng buổi dịch vụ

– Voucher giảm giá , tiền mặt

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng một vài concept ưu đãi dành cho khách hàng theo kiểu mới như sau:

1/ Thanh toán trước chi tiêu sau

– Nạp 1 triệu vào ví – có ngay 1.5 triệu tiền trong ví – sử dụng để mua các dịch vụ

– Doanh số bạn đã tăng từ 500K lên 1000K ( thay vì giảm 50% )

2/ Tích lũy tiền vào ví điện tử khi mua hàng

– Mua 1 gói dịch vụ trị giá 1 triệu, ví điện tử của khách hàng sẽ có thêm 500K tiền tích lũy

– Như vậy doanh số của bạn đã tăng từ 500K lến 1000K

3/ Chương trình khuyến mại dành riêng cho từng khách hàng:

– Bạn có thể áp dụng chương trình này dành riêng cho từng khách hàng

– Chương trình sẽ không được công bố rộng rãi trên website

– Nó sẽ xuất hiện trên APP của từng khách hàng

-> Khách hàng cảm giác được ưu đãi thật đặc biệt

Và rất nhiều chương trình khuyến mại hiệu quả cho spa khác được tích hợp sẵn vào phần mềm quản trị SPA, thẩm mỹ viện EZS.VN

Theo dõi Fanpage EZS.VN để cập nhật những thông tin mới nhất từ EZS Việt Nam

Bài viết liên quan

Kinh nghiệm tự tay thiết kế banner trong 3 phút và không cần biết thiết kế.
Kinh nghiệm tự tay thiết kế banner trong 3 phút và không cần biết thiết kế.

Đối  với những SPA lớn, sẽ có nhân viên chuyên trách về hình ảnh và thiết kế chung, nhưng với những SPA bé mới mở việc chủ động trong việc thiết kế hình ảnh banner cũng tốn khá nhiều thời gian. Ezs xin tặng cho các bạn một công cụ giúp bạn thực hiện công […]

Seeding Facebook dành cho SPA / Thẩm mỹ viện
Seeding Facebook dành cho SPA / Thẩm mỹ viện

Seeding facebook cho SPA là cách sử dụng các tài khoản thật ( hoặc ảo ) để trao đổi trên các diễn đàn, Group facebook nhắm quảng bá, điều hướng người dùng theo ý muốn hoặc để trực tiếp bán sản phẩm. Điều kiện cần để seeding thành công: – Kịch bản seeding – Nick […]

Áp dụng Flash Sale cho thời điểm spa vắng khách
Áp dụng Flash Sale cho thời điểm spa vắng khách

Bạn kinh doanh SPA và thường gặp phải những điểm “TỐI” trong kinh doanh ( thời điểm vắng khách ) & bạn muốn triển khai Khuyến mại spa lúc vắng khách để nhân viên không ngồi chơi ? Nhờ việc gửi tin nhắn miễn phí đến toàn bộ khách hàng, chủ động thời điểm gửi, […]