Kinh nghiệm Marketing Spa

logo

Setup các chương trình khuyến mại cho SPA / Thẩm mỹ viện

Chia sẻ kinh nghiệm về việc tổ chức các mẫu chương trình khuyến mại hiệu quả dành cho spa, thẩm mỹ viện nhằm tăng doanh thu và không bị giảm giá trị thương hiệu SPA
Khách hàng dường như đã quá quen thuộc với các chương trình ưu đãi: giảm giá lên đến ….. 

  • Hậu quả của việc này là thương hiệu của bạn sẽ bị giảm giá trị
  • Khách hàng có tư duy chờ khuyến mại,
  • Doanh số thực tế giảm sút trừ đi chi phí MKT, vận hành khiến lợi nhuận thấp.

Chương trình ưu đãi giảm giá LỚN ( 60,70% ) & KÉO DÀI đôi lúc đã không còn là sự lựa chọn số 1 của các SPA / Thẩm mỹ viên bởi nó:
– Giảm doanh thu, lợi nhuận
– Giảm giá trị thương hiệu của SPA
– Tạo thói quen cho khách đăng ký dịch vụ chỉ khi có khuyến mại
Một số hình thức ưu đãi đang được một số SPA / Thẩm mỹ viện áp dụng bên cạnh giảm giá trực tiếp như:
– Mua thẻ trước, sử dụng sau
– Mua cùng lúc 2, 3 thẻ
– Tặng buổi dịch vụ
– Voucher giảm giá , tiền mặt
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng một vài concept ưu đãi dành cho khách hàng theo kiểu mới như sau:
1/ Thanh toán trước chi tiêu sau
– Nạp 1 triệu vào ví – có ngay 1.5 triệu tiền trong ví – sử dụng để mua các dịch vụ
– Doanh số bạn đã tăng từ 500K lên 1000K ( thay vì giảm 50% )
2/ Tích lũy tiền vào ví điện tử khi mua hàng
– Mua 1 gói dịch vụ trị giá 1 triệu, ví điện tử của khách hàng sẽ có thêm 500K tiền tích lũy
– Như vậy doanh số của bạn đã tăng từ 500K lến 1000K
3/ Chương trình khuyến mại dành riêng cho từng khách hàng:
– Bạn có thể áp dụng chương trình này dành riêng cho từng khách hàng
– Chương trình sẽ không được công bố rộng rãi trên website
– Nó sẽ xuất hiện trên APP của từng khách hàng
-> Khách hàng cảm giác được ưu đãi thật đặc biệt
Và rất nhiều chương trình khuyến mại hiệu quả cho spa khác được tích hợp sẵn vào phần mềm quản trị SPA, thẩm mỹ viện EZS.VN
Theo dõi Fanpage EZS.VN để cập nhật những thông tin mới nhất từ EZS Việt Nam

Cùng chuyên mục

// //