Tăng doanh số cho SPA / Thẩm mỹ viện với chi phí 0đ

Bài toán kinh doanh tìm kiếm khách hàng cho SPA / Thẩm mỹ viện luôn là mục tiêu lớn nhất mà bất cứ ai cũng hướng tới.

Hãy lựa chọn cho mình 1 giải pháp mới trong cách làm marketing SPA nhằm tăng doanh số cho spa của bạn nhé.

1/ Biến khách hàng cũ thành nhân viên kinh doanh:

– Khách hàng A tặng mã giảm giá 5% cho khách hàng B -> Khi khách hàng B mua hàng được giảm 5% và khách hàng A được tích 5% giá trị đơn hàng vào ví điện tử ( Đây chính là Affiliate Marketing )

2/ Ưu đãi kiểu mới:

– Thay vì ưu đãi khuyến mại cho những gói dịch vụ / sản phẩm. Nhân viên của bạn có thể bán chương trình ưu đãi nạp ví ( thanh toán trước chi tiêu sau ) hàng ngày hàng giờ mỗi khi khách hàng cũ đến làm dịch vụ tại SPA

3/ Gửi tin nhắn miễn phí:

– Đây là phương pháp hiệu quả nhưng chi phí khá lớn nhưng nếu miễn phí thì bạn nên áp dụng ngay

– Gửi tin nhắn hàng ngày có phản cảm không ? Nếu bạn 3 ngày bạn gửi 1 lần kèm theo nội dung được hệ thống AI ( trí tuệ nhân tạo ) lập trình sẵn là gửi gì thì chắc chăn sẽ rất hiệu quả mà không phản cảm.

4/ Khách hàng giúp bạn chia sẻ link

– Chắc hẳn bạn cũng đã nhờ bạn bè, người thân chia sẻ tuy nhiên bạn chỉ nhờ được 1 vài lần, thậm chí chia sẻ không có feedback kèm theo.

– Vậy nếu người đó chia sẻ mà khi có khách hàng theo link chia sẻ mua hàng, họ sẽ nhận được hoa hồng

-> chắc chắn họ sẽ viết feedback để lôi kéo, chia sẻ nhiều lần

Và rất nhiều hình thức marketing SPA 0đ khác được tích hợp sẵn vào phần mềm quản trị SPA, thẩm mỹ viện EZS.VN nhằm tăng doanh số cho spa với chi phí thấp nhất.

Bài viết liên quan

Mẹo tăng doanh thu cho spa khi sử dụng ví điện tử
Mẹo tăng doanh thu cho spa khi sử dụng ví điện tử

Ví điện tử đang dần dần trở thành 1 khái niệm mới thay thế cho việc tích điểm thông thường trong quản lý và chăm sóc khách hàng. Đặc biệt là nhóm ngành kinh doanh Spa / Thẩm mỹ viện khi mà việc nâng cao tỉ lệ khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ […]

Chọn giao diện App Spa dành cho khách hàng như thế nào ?
Chọn giao diện App Spa dành cho khách hàng như thế nào ?

Hiện tại không khó để bạn có thể tìm kiếm một mẫu template APP spa trên internet. Tuy nhiên để có thể triển khai đẹp và có hiệu quả một app khách hàng SPA bạn cần đánh giá dựa trên các tiêu chí sau: 1- Giao diện mang màu sắc thương hiệu của SPA giúp […]

TeleSale tự động – Chức năng cao cấp mà APP khách hàng Spa nên sở hữu
TeleSale tự động – Chức năng cao cấp mà APP khách hàng Spa nên sở hữu

Với nền tảng cộng nghệ hiện nay mỗi khách hàng khi tham gia mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ tai spa & thẩm mỹ viện sẽ sở hữu APP mang thương hiệu riêng của các đơn vị đó là không còn xa lạ. Tuy nhiên để khai thác APP khách hàng một cách hiệu […]