Danh sách
Tăng doanh thu với ví điện tử
Xem video

Sử dụng ví điện tử triển khai các chương trình ưu đãi như

  • Thanh toán trước chi tiêu sau
    Ví dụ : Chương trình ưu đãi nạp 10 triệu – ví có 11 triệu, …
  • Hoàn tiền khi sử dụng dịch vụ
    Cắt giảm bớt các chương trình giảm giá trực tiếp -> Thay vào đó các chương trình hoàn tiền khi sử dụng dịch vụ
Tìm kiếm khách hàng mới
Xem video
  • Mã giảm giá kết hợp affiliate marketing -> Khách hàng đến sử dụng mã giảm giá hệ thống tự động cập nhật tiền vào ví cho người giới thiệu
  • Affiliate trên từng sản phẩm, dịch vụ -> Hệ thống tự động cập nhật hoa hồng giới thiệu vào ví cho khách hàng
  • Lợi ích khách hàng nâng cao, mô hình chung sẽ biến toàn bộ khách hàng thành cộng tác viên của spa/ thẩm mỹ viện
Tạo Voucher/ Coupon
Xem video
  • Setup các mã giảm giá tặng khách hàng
  • Giới hạn sử dụng trong khoảng thời gian nào
  • Giới hạn sử dụng với nhưng khách hàng nào
  • Giới hạn sử dụng với những sản phẩm, dịch vụ
  • Áp dụng cho các sản phẩm nguyên giá hay giá đã khuyến mãi
  • Chương trình affiliate voucher
  • Giới hạn số lần sử dụng, số lượng voucher/ Coupon

 

Khuyến mại giảm giá
Xem video
  • Hệ thống tự động giảm giá khi bán sản phẩm theo đúng chương trình khuyến mãi đã setup
  • Tự động cập nhật lại giá khi hết chương trình khuyến mãi
Khách hàng tích lũy khi mua hàng
Xem video

Hệ thống tự động tích lũy tiền vào ví khách hàng theo % đã setup

Ưu đãi khác
Xem video

Ưu đãi tặng tiền vào ví hoặc gửi mã giảm giá cho khách hàng đăng nhập lần đầu, khách hàng đăng ký, sinh nhật của khách hàng

Chức năng đồng bộ
Xem video
  • Nội dung liên quan đến sản phẩm / dịch vụ: được load tự động từ phần mềm quản lý, tích hợp đầy đủ thêm các trường phục vụ nội dung website
  • Các phần khác bao gồm: Giới thiệu, tin tức, ưu đãi, liên hệ, hình ảnh trước sau v..v có sẵn, có thể bổ sung theo yêu cầu
  • Có thể mua sản phẩm, thẻ dịch vụ trực tuyến – Hệ thống kết nối thẳng đến phần mềm quản lý
  • Có thể đặt lịch trực tuyến từ website – Kết nối thẳng đến phần đặt lịch của phần mềm
  • Khách hàng có thể Đăng ký / đăng nhập tài khoản để quản lý toàn bộ các thông tin như: Chương trình ưu đãi, ví điện tử, đơn hàng – thanh toán, thẻ dịch vụ, mã giảm giá, thông tin cá nhân
Quản lý cơ sở kinh doanh
Xem video
  • Không giới hạn số cơ sở kinh doanh trên hệ thống
Quản lý nhân viên
Xem video
  • Quản lý nhân viên, tạo tài khoản nhân viên trên hệ thống theo nghiệp vụ lễ tân, kế toán, quản lý kho, quản lý cở sở, …
  • Không gới hạn số lượng nhân viên trên hệ thống
  • Quản lý lương ca, phụ phí
  • Hệ thống chấm công tự động
  • Lương dịch vụ và hoa hồng giới thiệu
Quản lý SP/ DV/ PP/ NVL
Xem video

Quản lý SẢN PHẨM:

  • Ko giới hạn số lượng sp tạo trên hệ thống
  • Đồng bộ phần mềm – web – app -> Ko mất thời gian quản trị web – app riêng. Cập nhật thông tin sản phẩm trên phần mềm sẽ auto cập nhật lên Website/ APP khách hàng.
  • Giá bán sản phẩm -> Tính toán doanh thu, Báo cáo tài chính
  • Tùy chọn nhãn hàng của sản phẩm
  • Tạo option, combo của sản phẩm
  • Tùy chọn tích trữ sp
  • Setup ngày ước tính sử dụng sản phẩm -> Báo cáo thống kê khách hàng sắp sử dụng hết sản phẩm
  • Tùy chọn điểm bán trên chuỗi hệ thống
  • Các trường thông tin giúp tối ưu SEO như tiêu để web, mô tả web, …
  • Hoa hồng bán hàng của từng sản phẩm
  • Cấu hình đơn vị, chuyển đổi từ sản phẩm thương mại sang nguyên vật liệu

Quản lý DỊCH VỤ:

  • Setup đầy đủ các hình thức dịch vụ SPA/ Thẩm mỹ viện cung cấp như dịch vụ buổi lẻ, liệu trình, dịch vụ bảo hành, dịch vụ ko giới hạn số lần sử dụng
  • Ko giới hạn số lượng dv tạo trên hệ thống
  • Đồng bộ phần mềm – web – app -> Ko mất thời gian quản trị web – app riêng. Cập nhật thông tin dịch vụ trên phần mềm sẽ auto cập nhật lên Website/ APP khách hàng.
  • Có thể tạo nhiều combo dịch vụ khác nhau
  • Tùy chọn điểm bán trên chuỗi hệ thống
  • Các trường thông tin giúp tối ưu SEO như tiêu để web, mô tả web, …
  • Quản lí nguyên vật liệu (NVL) chặt chẽ đến từng buổi dịch vụ
  • Setup nhắc lịch chăm sóc tại nhà sau buổi dịch vụ
  • Setup tự động đặt lịch sau khi hoàn thành buổi dv
  • Cấu hình hoa hồng bán hàng, lương ca làm dịch vụ cho nhân viên

Cho phép tạo phụ phí phục vụ cho các trường hợp làm ngoài giờ và di chuyển đến nhà khách hang làm dịch vụ, …

Thao tác các nghiệp vụ tại spa
Xem video

Quy trình xử lý khách đến:

Tạo khách hàng :

  • Nhập ngày sinh -> Hệ thống tự động CMSN tới khách hàng
  • Chụp ảnh khách hàng trực tiếp từ webcam
  • Cho phép lựa chọn phân loại khách hàng từ các nguồn khác nhau, phân nhóm khách hàng -> Lấy cơ sở chăm sóc khách hàng
  • Cho phép lựa chọn nhân viên phụ trách khách hàng
  • Tích hợp thẻ từ

Thao tác với khách hàng :

  • Quản lý thông tin cá nhân, thao tác cấp lại tài khoản cho khách hàng
  • Tích hợp ví điện tử, nạp ví nhanh gọn, đặt cọc giữ ưu đãi phục vụ cho KH chủ động mua bán SP/ DV online
  • Thao tác với buổi dv đơn giản, bàn giao cho nv & cập nhât lương tự động. Add thêm phụ phí or nguyên vật liệu nếu phát sinh trong ca dịch vụ đó.
  • Up ảnh khách hàng sau ca dịch vụ
  • Thống kê tiền tip của nhân viên
  • Đặt lịch dịch vụ đơn giản, có thể đặt lịch nhanh theo n ngày các buổi trong liệu trình
  • Tự động đặt lịch cho buổi dịch vụ tiếp theo trong liệu trình
  • Tự động gửi thông báo nhắc lịch khách chăm sóc tại nhà
  • Cho phép chuyển nhượng, tặng và kết thúc buổi dịch vụ cho khách hàng
  • Có thể chỉnh sửa giá sp/dv khi bán hàng, phù hợp với sự linh hoạt
  • Nhập mã giảm giá khi thanh toán tự động giảm giá đơn hàng theo giá trị đã setup của mã giảm giá
  • Tự động thêm tiền vào ví cho người giới thiệu khi mua hàng
  • Tự động tích lũy cho khách hàng theo chương trình đề ra
  • Tự động Add hoa hồng theo % khách thanh toán cho nhân viên giới thiệu
  • Hiển thị số tiền hiện khách hàng nợ
  • Kiểm tra đơn hàng, thanh toán nợ, tặng, trả hàng nhanh chóng
  • Note nhật ký khách hàng, lịch nhắc, up ảnh khách hàng
  • Tạo thẻ cũ xử lí nhanh chóng khách hàng cũ còn liệu trình
  • Gửi thông báo cho khách hàng. Flat sale, voucher, bài viết, chi tiết sp, gửi link
  • Chat vs khách hàng qua APP
  • Check_out để kết thúc phiên làm việc
  • Mục “CẦN XỬ LÝ” nhắc nv những việc cần xử lý như đặt lịch khách có thẻ, đặt lịch tư vấn, đơn hàng onl, đơn hàng do sale tạo, lịch nhắc, liên hệ từ web.
  • Bảng đặt lịch có thể view theo bảng biểu phân lịch nhân viên hoặc dạng danh sách thống kê

 

Thao tác kho

  • Quản lý kho sp và nvl 1 cách chặt chẽ. Bán hàng hệ thống tự động trừ kho, hoàn thành ca dịch vụ tự hệ thống động trừ NVL tiêu dùng cho buổi dịch vụ đó trong kho.
  • Chuyển đổi từ sản phẩm thương mại sang nguyên vật liệu
  • Nhập hàng, xuất nhập giữa các kho trong hệ thống đơn giản

Thao tác kế toán/ HCNS

  • Tạo và kiểm duyệt các khoản thu chi tại spa, thu chi nhân sự.
  • Xử lí chấm công cho nhân viên tự động
  • Thanh toán nhập xuất kho cân bằng quỹ
Báo cáo thống kê
Xem video
  • Báo cáo tổng quan: Xem nhanh những thông tin quan trọng trong ngày tại spa như khách hàng mới, doanh số, doanh thu, nợ, thanh toán nợ, nạp ví, đặt cọc ưu đãi, các DV đã làm, DV đang chờ, SP/DV đã bán
  • Báo cáo timeline kiểm soát quá hoạt động chặt chẽ tại spa. Khách hàng đến vào khoảng thời gian nào, thao tác những gì, thanh toán như nào, …

 

  • Báo cáo danh sách SP/DV/PP/NVL: List danh sách SP/ DV/ PP/ NVL trên hệ thống
  • Báo cáo tồn: Thống kế tồn đầu kỳ, nhập xuất trong kỳ, tồn kỳ, đơn vị của sản phẩm trong kho
  • Báo cáo thống kê khách hàng sử dụng sp sắp hết: Giúp thống kê danh sách khách hàng sử dụng sắp hết sản phẩm để tiếp tục chăm sóc.
  • Báo cáo SP/DV bán giảm giá: Thống kê những SP/DV khi bán được giảm giá.

 

  • Báo cáo công nợ: Thống kê chi tiết những khách hàng đang nợ và chi tiết từng khoản nợ, nợ cũ
  • Báo cáo thanh toán nợ: Thống kê những khoản thanh toán nợ (thanh toán khác ngày tạo đơn hàng) của khách hàng
  • Báo cáo khách hàng: Thống kê số buổi dịch vụ đã dùng & còn của khách hàng. Tính toán tiền còn nợ khách hàng
  • Báo cáo khách lâu ko sử dụng dịch vụ: Thống kê khách hàng lâu không sử dụng dịch vụ.
  • Báo cáo nhóm khách hàng: Lọc nhóm khách hàng, nguồn, ngày sinh để chăm sóc

 

  • Báo cáo dịch vụ: Thống kê các buổi dịch vụ khách hàng đã làm và chi tiết nhân viên làm, lương ca đó, trạng thái buổi dịch vụ đã hoàn thành hay chưa
  • Báo cáo đánh giá của khách hàng: Thống kê những đánh giá của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại spa
  • Báo cáo dịch vụ sắp hết số buổi: Danh sách những khách hàng sắp sử dụng hết các liệu trình tại spa. Từ đó đưa ra các chính sách thu hút khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ tại spa
  • Doanh số bán hàng: Thống kê doanh số nạp ví, doanh số bán hàng của spa/ thẩm mỹ viên
  • Doanh số dịch vụ: Hệ thống tính toán doanh số thực tính trên từng buổi dịch vụ của khách hàng
  • Doanh số nhân viên: Thống kê doanh số bán hàng của nv từ đó đưa ra các chính sách thưởng nhân viên phù hợp
  • Báo cáo thực thu: Thực thu tiền tại spa, tồn đầu kỳ, thu chi trong ngày, tồn cuối kỳ
  • Báo cáo thu: Thống kê những khoản thu tại spa/ thẩm mỹ viện
  • Báo cáo chi: Thống kê những khoản chi tại spa/ thẩm mỹ viện
  • Báo cáo hoa hồng nv: Thống kê danh sách các nhân viên và các khoản hoa hồng nhân viên được hưởng
  • Báo cáo lương nhân viên: Thống kê bảng lương của nhân viên