Hướng dẫn sử dụng EZS

logo

Thao tác nghiệp vụ telesale

Truy cập Phần mềm -> TeleSale/CSKH trên thanh menu

1

Màn hình thao tác của các bạn Telesale

1

Trong phần này, mỗi bạn Telesale sẽ được quản lý phân chia danh sách khách hàng và khi truy cập phần sẽ chỉ thấy danh sách khách hàng của cá nhân nhân viên Telesale đó. Tiến hành check thông tin và gọi điện tiếp cận, chăm sóc khách hàng, …
– Bộ lọc phía bên trái để lọc khách hàng theo các tiêu chí như

  • Cơ sở khách hàng : Khách hàng tạo ở cơ sở nào sẽ thuộc cơ sở đó
  • Sản phẩm/ Dịch vụ quan tâm : Chọn sản phẩm khách quan tâm
  • Sinh nhật khách hàng : Chọn ngày sinh nhật trong tháng
  • Ngày để thống kê đặt lịch của khách : Chọn Từ ngày – Đến ngày
  • Chọn ngày để thống kê các lịch nhắc
  • Số ngày khách hàng chưa đến
  • Số ngày khách dự kiến sắp xếp sản phẩm
  • Chọn nhân viên phụ trách khách hàng
  • Chọn khách hàng chưa phân cho nhân viên
  • Từ khóa tìm kiếm theo Họ tên, Số điện thoại
  • Tiến trình : Thể hiện các bước trong quá trình chăm sóc khách hàng của Telesale, có thể tùy chỉnh các bước để phù hợp với từng tiến trình của mỗi đơn vị SPA/ Thẩm mỹ viện.
    Trong quá trình làm việc của các bạn telesale, khách hàng sẽ trải qua các giai đoạn tiếp cận, gọi điện, chăm sóc, … khách hàng đang thuộc giai đoạn trong tiến trình telesale sẽ chọn chính xác giai đoạn đó (bước trong tiến trình) cho khách hàng. Từ đó sẽ lọc được chính xác khách hàng thuộc các giai đoạn để chăm sóc tốt và nhanh hơn
  • Trạng thái : Cài đặt trạng thái của khách hàng -> Tích chọn trạng thái cho khách từ đó lọc được danh sách khách ở các trạng thái và chăm sóc 1 cách phù hợp. Tương tự như Tiến trình ở phần này cũng có thể tùy chỉnh thêm hoặc bớt các trạng thái sao cho phù hợp với cách thức vận hành của SPA/ Thẩm mỹ viện

* Lưu ý : Có thể tạo thêm các trường thông tin như Tiến trình, Trạng thái nếu có nhu cầu (Chi tiết xem tại đây)

– Click icon 2 để chuyển đổi khách hàng từ nhân viên chăm sóc A sang nhân viên chăm sóc B, Import khách hàng phân chia nhân viên

– Danh sách khách hàng gồm các thông tin như Họ tên, Số điện thoại, Cơ sở, Nhân viên Telesale phụ trách, Trạng thái, Liên hệ gần nhất, Ghi chú
– Click 5 để thực hiện cuộc gọi cho khách hàng
– Click  6 để truy cập chi tiết khách hàng
Màn hình chi tiết chi khách hàng

2

Trong phần này sẽ giúp kiểm tra thông tin chi tiết của khách hàng như :

  • Thông tin cá nhân : Họ tên, SĐT, Cơ sở, cấp bậc và sinh nhật
  • Giá trị tồn Ví điện tử, Thẻ tiền cũng như Tổng giá trị đã chi tiêu, công nợ , Ghi chú
  • Danh sách sản phẩm khách hàng quan tâm. Click 3 để chọn thêm sản phẩm khách hàng đang quan tâm
  • Lịch đặt của khách hàng. Click 4 thực hiện đặt lịch, click 5 để quản lý bảng lịch của khách hàng
  • Danh sách lịch nhắc của cần xử lý với khách hàng
  • Lịch sử chăm sóc : Ghi chú từng lần chăm sóc, gọi điện với khách hàng
  • Danh sách thẻ liệu trình khách hàng đã mua và trạng thái sử dụng, lịch sử sử dụng.
  • Sản phẩm dự kiến khách hàng sắp sử dụng hết
  • Lịch sử mua hàng của khách

– Click 3 để thống kê lịch sử chăm sóc khách hàng của từng nhân viên Telesale

7

– Click 4 để xem danh sách lịch nhắc với từng khách hàng trên hệ thống

8

– Click 6 để xuất danh sách khách hàng đang hiển thị
Như vậy, trong phần này sẽ đầy đủ thông tin cũng như công cụ giúp các bạn Telesale/ CSKH thao tác các nghiệp và ghi chú tìm kiếm thông tin khách hàng 1 cách nhanh chóng nhất

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !

Cùng chuyên mục