Thêm mới đặt lịch
Sẽ có 2 trường hợp để thêm mới 1 đặt lịch cho khách hàng
Trường hợp 1 : Khách hàng đặt lịch qua Website/APP (xem hướng dẫn tại đây)
Trường hợp 2 : Lễ tân hay nhân viên telesale thực hiện đặt lịch cho khách hàng trực tiếp trên phần mềm
Với trường hợp 2 bạn truy cập phần Pos quản lý hiển thị màn hình bảng lịch
Click trực tiếp vào vị trí (theo thời gian) trên bảng lịch hoặc Click Đặt lịch mới
Form thêm mới đặt lịch hiển thị
Nhập các thông tin quan trọng của khách hàng để ghi chú về buổi đặt lịch dịch vụ như
- Chọn khách hàng đặt lịch
- Thời gian, cơ sở thực hiện : Những thông tin bắt buộc phải nhập để xác định chính xác lịch của khách
- Tên dịch vụ dự kiến làm : Chọn dịch khách muốn làm, phải chọn dịch vụ đã có trên phần mềm bằng việc tìm kiếm dịch vụ, muốn chọn 1 dịch vụ mới thì phải vào phần cài đặt trước rồi mới tìm kiếm và chọn được trong phần này
- Chọn nhân viên dự kiến làm cho khách : Chọn nhân viên thì bạn nhân viên đó sẽ nhận được thông báo trên APP, bạn đó có thể quản lý những lịch dự kiến mình được phân
- Ghi chú về buổi đặt lịch
Với những khách hàng đã có thông tin trên hệ thống chỉ cần tìm kiếm trong ô khách hàng theo tên hoặc số điện thoại và chọn
Những khách hàng chưa có thông tin trên hệ thống có thể thực hiện thêm mới nhanh thông tin khách hàng bằng việc click vào Tạo mới “Số điện thoại”
Nhập Tên khách hàng và thực hiện tạo mới. Có thể chỉ tạo thông tin khách hàng về buổi đặt lịch chứ ko tạo thông tin lưu trong danh sách khách hàng của hệ thống
Ngoài ra có thể tích chọn đặt lịch tại nhà trong chi tiết buổi đặt lịch
Sau khi nhập xong thông tin Click Đặt lịch
Buổi đặt lịch sẽ hiển thị lên bảng lịch như sau
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !