Thông tin cơ bản
Đối với người quản trị, khi tiếp nhân 1 phần mềm bước đầu tiên cần cài đặt thông tin cơ sở, thông tin về sản phẩm, dịch vụ, … mà hệ thống cung cấp
Để cài đặt thông tin trên thanh menu truy cập Cài đặt -> Thông tin cơ bản
Màn hình hiển thị như sau :
Các thông tin cần cập nhật như :
- Tên thương hiệu
- Logo (màu và không màu)
- Địa chỉ
- Hotline
- Link website
- Link fanpage : Xem hướng dẫn lấy link fanpage tại đây
Sau khi cập nhật thông tin trên ta sẽ được được kết quả như sau :
Phần logo hiển thị trên Website/ APP
Phần địa chỉ, hotline, email
Phần fanpage, hotline, zalo
Ngoài ra, có thể cập nhật thêm các thông tin khác trong phần Nâng cao như :
– Nguồn khách hàng : Phân loại khách hàng để quản lý cũng như chăm sóc khách hàng tốt hơn
– Cấp bậc nhân viên : Phân loại nhân viên để cấu hình Lương làm dịch vụ theo cấp bậc của từng nhân viên
– Phân loại khoản chi
– Phân loại khoản thu
– Đơn vị nhập kho : Đơn vị của sản phẩm, nguyên vật liệu khi nhập xuất trên hệ thống
– Hướng dẫn thanh toán : Hiển thị trên APP khi hoàn thành tiến trình đặt đơn hàng Online. Khách hàng sẽ chuyển khoản theo cú pháp hệ thống tự động xác nhận & kích hoạt khoản thanh toán
– Link tải APP (Appstore & Google Play)
– Tài khoản ngân hàng nhận chuyển khoản
– Tag khách hàng & Trạng thái khách hàng (Sử dụng cho Telesale ghi chú)
Sau khi chỉnh sửa thông tin cần click icon để hoàn tất
*Lưu ý : Có thể thêm mới trường thông tin ngay nếu chưa có
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !