Tìm khách hàng mới cho SPA không cần quảng cáo

tìm kiếm khách hàng mới cho spa

Tìm khách hàng mới cho SPA: Làm thế nào để khách hàng của bạn rủ thêm bạn bè đến sử dụng dịch vụ tại SPA?

Marketing truyền miệng là hình thức hiệu quả cao trong việc làm marketing SPA.

Tuy nhiên làm thế nào để 1 khách hàng của bạn giới thiệu 5 – 10 người bạn đến sử dụng dịch vụ của bạn một cách khéo léo nhất.

  • Thực tế: Bạn sẽ tìm cách mang lại ưu đãi ( Tiền, quyền lợi ) cho người giới thiệu.
  • Khó khăn: vấn đề ở đây là mọi người rất ngại vấn đề là “Mình đang môi giới để hưởng hoa hồng từ SPA”
  • Giải pháp: Sử dụng giải pháp Affiliate Marketing kết hợp voucher / coupon

– Cách triển khai:

+ Cung cấp mã giảm giá ( ví dụ 5% ) cho khách hàng A
+ Khách hàng A tặng lại mã giảm giá cho bạn bè
+ Khi bạn bè của khách hàng A sử dụng sẽ được giảm giá 5% ( theo giá trị voucher )
+ Điều khác biệt: hệ thống sẽ tự động cộng thêm 10% giá trị đơn hàng mà bạn bè của khách hàng A đã mua vào ví điện tử cho khách hàng A

– Kết luận:

+ Khách hàng A sẽ tặng mã voucher đó cho 10 bạn bè – bạn sẽ có được 10 khách hàng tiềm năng ( với 1000 khách hàng – bạn sẽ có thêm 9000 khách hàng tiềm năng )

+ Bạn sẽ không mất chi phí Marketing để tìm khách hàng mới cho spa mà sẽ dành chi phí mang lại quyền lợi thực tế cho khách hàng

P/s: hệ thống Affiliate Marketing SPA kết hợp voucher/coupon tích hợp ví điện tử của hệ thống phần mềm quản lý SPA EZS sẽ giúp bạn thực hiện điều này

Theo dõi Fanpage EZS.VN để cập nhật những thông tin mới nhất từ EZS Việt Nam

Bài viết liên quan

Kinh nghiệm tự tay thiết kế banner trong 3 phút và không cần biết thiết kế.
Kinh nghiệm tự tay thiết kế banner trong 3 phút và không cần biết thiết kế.

Đối  với những SPA lớn, sẽ có nhân viên chuyên trách về hình ảnh và thiết kế chung, nhưng với những SPA bé mới mở việc chủ động trong việc thiết kế hình ảnh banner cũng tốn khá nhiều thời gian. Ezs xin tặng cho các bạn một công cụ giúp bạn thực hiện công […]

Seeding Facebook dành cho SPA / Thẩm mỹ viện
Seeding Facebook dành cho SPA / Thẩm mỹ viện

Seeding facebook cho SPA là cách sử dụng các tài khoản thật ( hoặc ảo ) để trao đổi trên các diễn đàn, Group facebook nhắm quảng bá, điều hướng người dùng theo ý muốn hoặc để trực tiếp bán sản phẩm. Điều kiện cần để seeding thành công: – Kịch bản seeding – Nick […]

Setup các chương trình khuyến mại cho SPA / Thẩm mỹ viện
Setup các chương trình khuyến mại cho SPA / Thẩm mỹ viện

Chia sẻ kinh nghiệm về việc tổ chức các mẫu chương trình khuyến mại hiệu quả dành cho spa, thẩm mỹ viện nhằm tăng doanh thu và không bị giảm giá trị thương hiệu SPA Khách hàng dường như đã quá quen thuộc với các chương trình ưu đãi: giảm giá lên đến …..  Hậu […]