Hướng dẫn sử dụng EZS

logo

Xác nhận đặt lịch

Khi khách hàng đặt lịch qua Website/APP thì bên phía SPA/TMV sẽ có người check và xác nhận những lịch đặt đó
Hướng dẫn khách hàng đặt lịch Online trên Website/APP

Thông báo có lịch khách hàng đặt Online sẽ hiển thị trong phần Cần xử lý trên menu top 187
Khi click vào icon sẽ thấy được tất cả lịch khách hàng đã đặt và chưa được xử lý

188

Lịch đặt chưa được xác nhận của khách hàng cũng sẽ được hiện thị trong phần bảng lịch ở trạng thái như sau

191

Bạn có thể xử lý cho khách hàng bằng việc click XÁC NHẬN hoặc HỦY lịch trong phần Cần xử lý

189

Ngoài ra bạn cũng có thể click trực tiếp vào buổi đó trên bảng lịch, form xác nhận hiển thị như sau

190

Click Xác nhận để xác nhận lịch (Buổi đặt lịch sẽ chuyển trạng thái từ màu vàng sang màu xanh)
Khi được phía SPA/TMV xác nhận thì khách hàng sẽ nhận được thông báo Lịch của bạn đã được xác nhận trên APP

 
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !

Cùng chuyên mục

// //