Danh sách
Chăm sóc khách hàng tự động tại SPA bằng phần mềm
Xem video

Tám hạng mục có thể áp dụng chăm sóc khách hàng tự động bằng phần mềm quản lý spa:

1/ Tự động chúc mừng sinh nhật khách hàng:
Hệ thống gửi thông điệp chúc mừng sinh nhật khách hàng kèm các ưu đãi dành riêng: ví dụ tặng mã giảm giá, tặng tiền vào ví điện tử


2/ Nhắc lịch khách:
Khi khách hàng có đặt lịch trong những ngày sắp tới, hệ thống sẽ tự nhắc khách có lịch tại Spa trước 1 ngày và trước 1 giờ để khách nhớ và sắp xếp đi theo đúng lịch và liệu trình


3/ Tư vấn khách hàng tài nhà trong thời gian sử dụng liệu trình
Tự động nhắc khách chăm sóc và sử dụng thuốc theo đúng liệu trình giữa các buổi điều trị, chăm sóc tại spa ( ví dụ ngày thứ 2 sau buổi thứ 1, ngày thứ 5 sau buổi cuối cùng của liệu trình, sau 30 ngày từ ngày cuối của liệu trình hỏi thăm khách hàng & tư vấn khách sử dụng thêm sản phẩm để hiệu quả vượt trội hơn kèm ưu đãi dành riêng )

chăm sóc khách hàng tự động

chăm sóc khách hàng tự động tại spa

4/ Tự động nhắc khách mua sản phẩm mới ( sản phẩm cũ đã hết ) – Bán hàng tự động
Căn cứ vào ngày mua sản phẩm của khách và thời gian dự kiến dùng hết của 1 sản phẩm ( Không phải hạn sử dụng ) hệ thống sẽ tìm ra những khách hàng có sản phẩm gần hết để tự động nhắc khách mua sản phẩm mới kèm chương trình ưu đãi dành riêng được cấu hình sẵn )

5/ Tự động nhắc khách hàng thẻ dịch vụ sắp hết hạn
Căn cứ vào ngày hết hạn của thẻ dịch vụ, hệ thống sẽ tự động nhắc khách hàng thông tin để khách hàng sắp xếp thời gian qua sử dụng nốt dịch vụ – tạo cơ hội để tiếp cận và bán hàng tại SPA


6/ Tự động bán hàng:
Hệ thống sẽ dựa vào các sản phẩm, dịch vụ khách hàng đã mua và cấu hình các sản phẩm khách đi kèm hỗ trợ tốt hơn để tự động tư vấn và bán hàng cho khách hàng.


7/ Tự động tặng mã giảm giá để khách hàng chốt dịch vụ
Lựa chọn dịch vụ ( cho hàng vào giỏ hàng trên web / app ) nhưng chưa gửi đơn hàng. Sau 7 ngày nếu khách hàng vẫn chưa gửi hệ thống sẽ tặng khách hàng 1 mã giảm giá áp dụng cho thẻ dịch vụ trong đơn hàng treo đó để khách hàng chốt đơn. Đây cũng là hình thức chăm sóc khách hàng tự động.


8/ Tự động gửi thông báo chương trình ưu đãi khi khách trong bán kính 1km
Căn cứ vào vị trí của khách hàng ( định vị theo APP ) phần mềm sẽ xác định được khoảng cách của khách hàng để gửi thông tin ưu đãi kích thích khách hàng di chuyển qua SPA để đăng ký hoặc sử dụng dịch vụ

 

Trên đây là một vài thông tin hữu ích dành cho các chủ SPA / thẩm mỹ viện trong việc tổ chức triển khai chăm sóc khách hàng tự động giúp giảm chi phí, tăng hiệu quả công việc và doanh số.

Theo dõi Fanpage EZS.VN để cập nhật những thông tin mới nhất từ EZS Việt Nam

Ưu đãi dành cho khách hàng
Xem video

– Giảm giá khuyến mãi các sản phẩm, dịch vụ.

– Tạo voucher khuyến mãi.

– Tích lũy mua hàng.

– Ưu đãi nạp ví.

– Chính sách Affiliate.

Khách hàng quản lý thông tin
Xem video

– Quản lý thông tin cá nhân, mật khẩu đăng nhập.

– Mua các sp/dv online.

– Quản lý các buổi dịch vụ khách đang sở hữu.

– Quản lý ví, tiền đặt cọc.

– Đặt lịch thẻ dịch vụ, lịch tư vấn

– Nhật ký, mã giảm giá.

Liên hệ Spa
Xem video

– Trực tiếp inbox Spa.

– Call hotline khi cần thiết.

Quản lý sản phẩm – NVL
Xem video

– Quản lý sản phẩm tồn kho và lượng hàng xuất bán.

– Tạo nhập xuất 1 cách linh hoạt giữa các kho trong hệ thống.

– Quản lý các đơn nhập xuất thao tác trên hệ thống.

– Quản lý lượng nguyên vật liệu làm dịch vụ.

Thêm thông tin cửa hàng
Xem video

– Thêm các thông tin cửa hàng mới

– Admin quản lý các chi nhánh khác.

Đăng bài tin tức
Xem video

– Những bài tin giới thiệu về spa.

– Upload những bài viết sale hot hấp dẫn.

– Upload những sản phẩm, dịch vụ mới tại spa.

Tư vấn miễn phí
Xem video

– Phản hồi thông tin khách hàng cần tư vấn.

– Gửi tin nhắn qua trình duyệt web.

– Gửi notification qua trình duyệt web.

Update tin tức, chính sách ưu đãi
Xem video

– Tạo ưu đãi, voucher gửi qua app.

– Upload các bài tin tức “sale hôm nay”

– Upload những bài tin tức giới thiệu về spa.

 

 

Liên hệ khách hàng
Xem video

– Gửi tin nhắn free.

– Gửi thông báo tới khách hàng.

– Gửi auto inbox chúc mừng sinh nhật.

– Nhắc lịch khách hàng theo ngày, giờ.

 

Quản lý thông tin khách hàng
Xem video

– Quản lý thông tin khách hàng :

+ Quản lý số điện thoại, email, tên khách hàng.
+ Quản lý sinh nhật khách hàng.

+ Quản lý ảnh chụp khách hàng.

+ Quản lý nhóm khách hàng.

 

Quản lý thông tin quỹ ví của khách hàng
Xem video

-Quản lý ví :

+ Ưu đãi khi nạp ví.

+ Thanh toán đơn hàng bằng ví.

– Quản lý đặt cọc :

+ Khoản đặt cọc không đc sử dụng đến khi khách hàng cho phép.