Hướng dẫn sử dụng EZS

logo

Phân loại nhóm khách hàng

Tạo mới phân loại nhóm khách hàng

Truy cập QUYỀN LỢI –> Nhóm khách hàng

Pl1

Hệ thống hiển thị như sau

Pl

  • Chọn Taonhom để tạo mới nhóm khách hàng.

Taomoinhomkh

Trong đó

    • Tennhomkh để nhập tên nhóm khách hàng mới muốn tạo
    • Motanhomkh để mô tả về nhóm khách hàng
    • Nguongkhlà ngưỡng tiền tối thiểu đã sử dụng tại spa để hệ thống tự động nâng cấp lên nhóm khách hàng cao hơn

Sau khi nhập đầy đủ về nhóm khách hàng mới muốn tạo, ấn Luunhomkh hoặc Ctrl + S để lưu.

Nhomkh

  •  ChọnPl2 để xóa hoặc chỉnh sửa nhóm khách hàng.

Cập nhật nhóm khách hàng

*Lưu ý : Cẩn thận, rà soát ký các khoản thanh toán, nạp ví, tránh làm mất quyền lợi thành viên khi dùng tính năng này 

Truy cập Capnhatnhomkh

Hệ thống hiển thị Capnhatkh

Chọn Cập nhật để hệ thống tự động cập nhật và tăng giảm hạng nhóm khách hàng.
Capnhatcuoi

Cấu hình tự động nâng cấp

*Cấu hình tự động nâng cấp để cài đặt tỉ lệ tính toán tích lũy, phương thức thanh toán tích lũy để tự động tăng giảm cấp nhóm khách hàng.
Tudonglencap
Hệ thống hiển thị
 Chtudonglencap

Trong đó

  • Để cài đặt tự động tính mức tích lũy vào Ngưỡng cũng như tính sản phẩm, dịch vụ và phụ phí tiêu hao của khách.

Tiletinhtudonglencap

*Tỷ lệ đang được cài đặt là 1 tương đương với 1:1 khách hàng chi tiêu 1 triệu thì sẽ được tính là tích lũy 1 triệu, nếu cài là 2 thì tỷ lệ sẽ là 1:2 khách hàng chi tiêu 1 triệu sẽ được tích lũy thành 2 ttriệu.

  • Để cài đặt các dạng thanh toán được tích lũy vào Ngưỡngcủa khách hàng

Ptaptudonglencap

Như hình trên là cài đặt chỉ tính tích lũy dưới các phương thức thanh toán tiền mặt chuyển khoản và quẹt thẻ

  • Giúp chọn thời gian tích lũy vào Ngưỡngcủa nhóm khách hàng. ( toàn thời gian từ thời điểm khách hàng có hóa đơn đầu tiên đến nay hoặc trong số ngày giới hạn. )

Thoigiantinhtudonglencap

  • Để chọn cài đặt tự động hạ cấp nhóm khách hàng.

ChhacapSau khi cài đặt xong ấn 4để lưu cấu hình

Chtudonglencap1

Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết, chúc các bạn thao tác thành công !

Cùng chuyên mục

// //