Câu hỏi thường gặp

logo

Làm sao để thêm quyền cho nhân viên?

Truy cập phần quản lý nhân viên để thực hiện phần quyền cho các user, truy cập theo link Cài đặt -> Quản lý nhân viên

15

16
Click vào icon 94 để vào chi tiết chỉnh sửa quyền của user

93

Với phân quyền cơ bản hệ thống đã cấu hình sẵn các nhóm chức năng với các quyền truy cập theo đúng nghiệp vụ của nhân viên như :
Nhóm Lễ tân : Truy cập Pos quản lý, thao tác các nghiệp vụ về khách hàng, lên đơn, đặt lịch, …
Nhóm Quản lý kho : Truy cập được phần kho, thực hiện nhập xuất hàng hóa, nguyên vật liệu tiêu hao làm dịch vụ
Nhóm Giám đốc : Truy cập được tất cả các hạng mục trên phần mềm nhưng chỉ của cơ sở hiện tại, không thể truy cập được dữ liệu của cơ sở khác trên hệ thống
Nhóm kế toán : Truy cập phần quản lý thu chi sổ quỹ của cơ sở, tạo những khoản thu, khoản chi, …
Nhóm Sales : Truy cập phần Telesale/CSKH để quản lý danh sách khách hàng được phân và thao tác các nghiệp vụ như Call tới khách hàng, Nhập ghi chú lịch sử cuộc gọi
Khi chọn phân quyền cho nhân viên bạn chỉ cần tích chọn luôn nhóm như hệ thống đã cấu hình sẵn. Như vậy là user được truy cập các chức năng như nhóm đã được phân quyền (có thể tích chọn nhiều nhóm)
Trong trường hợp hệ thống phát sinh những nhân viên thuộc những nhóm phân quyền đặc biệt khác với cấu hình mặc định của hệ thống thì bạn có thể tích chọn phân quyền nâng cao để cài đặt

Cài đặt phân quyền nâng cao như nào?

 
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !

Cùng chuyên mục